สุดสะเทือนใจ! ภรรยาอุ้มลูกน้อยวัยขวบเศษ รอสามีกลับบ้าน ไม่รู้หายไปไหนพร้อมรถยนต์สี่ประตู ติดต่อไม่ได้ญาติเป็นห่วงมาก

เรื่องราวของภรรยาและลูกน้อย รอสามีและพ่อกลับบ้าน รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 น.ส.รัตนาภรณ์ หรือ ดุ๊กตา เริ่มพงศ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/2 หมู่ 7 ต.แม่ยางตาล อ.ร้องกวาง จ.แพร่ แจ้งผู้สื่อข่าวตามคนหาย ว่าสามี นายกลวัชร ธนภนนท์ อายุ  23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 8 ต.หนองม่วงไข่ อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ อาชีพขายน้ำเต้าหู้ในตลาดหนองม่วงไข่ ขับรถToyota Revo สีประตูสีดำ ป้ายทะเบียน 6 กข 1231 กรุงเทพหานคร


หายออกจากบ้าน คืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 4 ทุ่มกว่าๆ ออกจากบ้านหนองม่วงไข่ โดยจะมาหาตนเองและลูกที่บ้านแม่ยางตาล จนกระทั่งวันนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง รบกวนผู้ใดพบเห็นแจ้งกลับด้วยนะคะ
ตอนนี้ทางครอบครัวเป็นห่วงมาก 085-5894452
(ตุ๊กตา) ขอบคุณค่ะ

น.ส.รัตนาภรณ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวด่วยน้ำเสียงเศร้าๆว่า ตนกับสามีเมื่อก่อนนี้ทำงานที่ กทม.ได้ประมาณ 4-5 ปี ต่อมา 2 ปีที่แล้วได้ย้ายกลับบ้าน สามีมีอาชีพขายน้ำเต้าหู้ที่ตลาดหนองม่วงไข่ ตนอยู่บ้านแม่ยางตาล มีลูกสาววัยขวบเศษ คือ น้องชูใจ เป็นโซ่ทองคล้องใจคลองความรักของเรา สามีรักลูกสาวมาก

น.ส.รัตนาภรณ์ เล่าว่าตนเป็นห่วงสามีมาก คืนนั้นบอกทางบ้านหนองม่วงไข่ ว่าจะมานอนที่บ้านแม่ยางตาล แต่ก็หายไปแบบไร้ร่องรอยติดต่อไม่ได้ มีคนเห็นสามีในตัวเมืองแพร่ จะเท็จจริงอย่างไรไม่ทราบ ขณะนี้ญาติๆออกตามหาตามบ้านเพื่อนๆ ก็ไม่พบไม่มีเบาะแสอะไรเลย ตนต้องอุ้มลูกน้อยคอยสามีกลับบ้าน ไม่มีโอกาสออกดิดตามหาสามีต้องเลี้ยงลูกไม่มีรถยนต์ และได้ไปแจ้งความคนหาย เมื่อคืนวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 กับ ร.ต.อ.สุทธิพจน์ ทนันชัย รองสว.สอบสวน สภ.หนองม่วงไข่แล้ว หากใครพบเห็นหรือมีเบาะแส รีบแจ้งด้วยขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น