ลูกหนัง ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ได้คู่ชิงเก่งใหญ่ ชิง เก่งเล็ก สิงห์เหนือ ชิงกับ วชิราลัย

บิ๊กหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ประธานจัด ปรี ถ้วย ก เชียงใหม่ มอบ ผศ. บุญชัย รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ จัดบอล ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ โดยเปิดให้ทีมสมาชิกถ้วย ก แสดงความจำนง เข้าร่วมแข่งขัน โดย ทีมที่เข้าร่วมลงขันช่วยกัน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการแข่งขัน ด้านผู้ตัดสิน เจ้าหน้าที่เทคนิค โดยกำชับจัดให้เป็นมาตรฐานเหมือนการแข่งขันจริง เน้นย้ำ วินัย มารยาท ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เชื่อมั่นว่าทีมที่เข้าร่วมจะได้ประโยชน์จากการแข่งขัน ในครั้งนี้ ก่อนที่จะเปิดสนามถ้วย ก ในวันที่ 6 มีนาคม 2564

หลังจากที่ได้รับมอบหมายจาก รองหมู ให้ทำหน้าที่ ประธานเทคนิค ศึกลูกหนังถ้วยสูงสุดของเชียงใหม่ ถ้วย ก เชียงใหม่ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จัดการแข่งขัน ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ชิงถ้วย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ..รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2564 ได้ 4 ทีมร่วมดวลแข้ง อาทิ สิงห์เหนือ ทีมเวียงพิงค์เรนเจอร์ วชิราลัยยูไนเต็ด และ อันซีนลำพูน ก่อนที่จะลงสนามจริง ปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ใช้สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ เป็นสังเวียนดวลแข้ง ตลอดการแข่งขัน ทีมแชมป์ จะได้ครองถ้วย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานจัด

ผลการแข่งขัน วันแรก 13 ก.พ. ธนัทธนิก ในชื่อใหม่ เวียงพิงค์เรนเจอร์ แชมป์เก่า โดน เก่งเล็ก วชิราลัยยูไนเต็ด ไล่ถล่มไป 4-1 เข้าไปชิง กับ เจ้าถิ่น สิงห์เหนือ ที่หืดจับกว่าชนะ ลำพูนอันซีน อย่างหวุดหวิด 2-1 เข้าไปชิงกับ เก่งเล็ก วชิราลัย ยูไนเต็ด 14 ก.พ. ที่สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ ส่วนคู่แรก ชิงที่สาม เวียงพิงค์เรนเจอร์ เจอกับ ลำพูนอันซีน ในเวลา 14.00 น. รายการนี้เป็นการแข่งขันแบบสนามปิด ไม่เปิดให้มีผู้ชมในสนาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น