จ.แพร่นำกำลังบูรณาการจัดระเบียบสังคมตรวจสถานบันเทิงร้านอาหารวันวาเลนไทน์ 8 แห่งเป็นปกติ พบ นร.นศ.มั่วสุม 7 คน

เมื่อคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20.00 น. อำนวยการโดยนายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่, นายวรญาน บุญณราช/นายวิเชียร อนุสาสนนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่, พันเอกสุชาติ พุ่มสุวรรณ รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.ร.(ท.), นายสุรพล วงศ์สุขพิศาล ปลัดจังหวัดแพร่,นายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ นายอำเภอเมืองแพร่ สั่งการให้ชุดจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการจังหวัดแพร่ ประกอบด้วย เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ที่ทำการปกครองจังหวัดแพร่/ฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองแพร่, สมาชิก อส.จ.แพร่/อส.อ.เมืองแพร่ บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ชป.สห.มทบ.35, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแพร่, เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดแพร่, เจ้าหน้าที่ สนง.สรรพสามิตพื้นที่แพร่, เจ้าหน้าที่ สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่, เจ้าหน้าที่ สนง.สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดแพร่, เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดแพร่และพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษาจังหวัดแพร่ ออกตรวจปฏิบัติหน้าที่เพื่อจัดระเบียบสังคมช่วงวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2564 โดยได้ออกตรวจสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการในพื้นที่อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ จำนวน 8 แห่ง

ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเจ้าหน้าที่ฯ ได้ให้คำแนะนำพร้อมกับกำชับให้ผู้ประกอบการถือปฏิบัติตามระเบียบ/กฎหมายและมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ออกตรวจแหล่งมั่วสุมของนักเรียน/นักศึกษา จำนวน 1 แหล่ง บริเวณน้ำคือ ผลการปฏิบัติ มีดังนี้.-
พบเด็กมั่วสุม จำนวน 7 คน ตรวจค้นพบน้ำอัดลมผสมยาทรามาดอล จำนวน 1 ขวด จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนพร้อมกับได้รายงานให้สถานศึกษาฯได้รับทราบเพื่อดำเนินการต่อไป
ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและดัดแปลงท่อไอเสีย จำนวน 1 คัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น