สำนักงานขนส่งเทิงฯ จัดโครงการ “นักเรียนรุ่นใหม่มีใบขับขี่”

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงราย สาขาเทิง จัดอบรมความรู้ด้านการจราจรให้กับเด็กนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคเทิง โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมรับการอบรมจำนวน 70 คน ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคนิคเทิง

จ่าเอกชิษณุกาล จันทร์ใจ จนท.ฝ่ายงานป้องกัน ทต.เวียงเทิง เผยว่า สนง.ขนส่ง สาขาเทิง จัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องกฏหมายจราจร การปฐมพยาบาลเบื้องต้น การช่วยฟื้นคืนชีพCPR และการขับขี่ปลอดภัย โดยได้รับความร่วมมือจากสถานีตำรวจภูธรเทิง เทศบาลตำบลเวียงเทิง และบริษัท กรีนวิง จก. มาเป็นวิทยากรให้ความรู้กับนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเทิง โดยมีกิจกรรมในวันที่ 13-14 ก.พ. ที่ผ่านมา

“นอกจากการอบรมความรู้ด้านการจราจรในภาคทฤษฏีในวันที่ 13 ก.พ. แล้ว ในวันที่ 14 ก.พ. ที่สำนักงานขนส่งสาขาเทิงยังมีบริการสอบใบขับขี่รถ จยย. ให้กับเด็กนักเรียนที่เข้าร่วมรับการอบรมอีกด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าวทางสำนักงานขนส่งจัดขึ้นเพื่อบริการให้กับเด็กนักเรียนที่อยากมีใบขับขี่ แต่ไม่สะดวกในการไปใช้บริการในวันปกติ และในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 20-21 ก.พ. ที่จะถึงนี้สนง.ขนส่งเทิงก็จะจัดอบรมความรู้ให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่อำเภอเชียงของอีกด้วย” จ่าเอกชิษณุกาลกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น