เชียงรายจัดกิจกรรม “ก้าวท้าใจ Season 3” ชวนออกกำลังกายสะสมแต้ม แลกของรางวัลมากมาย

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 64 นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รอง ผวจ.เชียงราย เป็นประธานเปิดงาน “ก้าวท้าใจ (Season 3) 100 วัน 100 กิโลเมตร” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ GMS จังหวัดเชียงราย ถ.ศูนย์ราชการฝั่งหมิ่น ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย โดยมีนายแพทย์ ทศเทพ บุญทอง สาธารณสุขนิเทศก์ อดีตนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยบุคลากรกระทรวงสาธารณสุข และหน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายอย่างถูกต้อง เหมาะสม ภายใต้วิถีชีวิตใหม่ (New Normal)

สำหรับโครงการ “ก้าวท้าใจ season 3” ภายใต้แคมเปญ 100 วัน 100 กิโลเมตร ได้เพิ่มรูปแบบการออกกำลังกายให้หลากหลายและท้าทาย นอกจากจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน เวทเทรนนิ่ง แอร์โรบิคแดนซ์ และคีตะมวยไทย ซึ่งสามารถทำได้ง่าย ๆ ในทุกที่ทุกเวลา เพียงบันทึกสะสมข้อมูลการออกกำลังกายระยะทางเวลาผ่านแอปพลิเคชั่น ระบบจะทำการบันทึกแต้มสุขภาพ (Health point) ให้ประชาชนได้สะสมแต้มแลกรับของรางวัลมากมาย

กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 64 เป็นต้นไป และเริ่มสะสมแต้มสุขภาพได้ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 8 มิ.ย. 64 (100 วัน) “ถึงก่อน ได้รับรางวัลก่อน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น