ผบ.ตร ขึ้นเหนือ แถลงข่าวจับกุมยาเสพติดครั้งมโหฬาร ยาบ้า 8 ล้านเม็ด เฮโรอีน 18 กระสอบ

เวลา 10.00 น. วันนี้ (16 ก.พ.64) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 5 ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้เดินทางเป็นประธานในการแถลงข่าวร่วมกับ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ในการจับกุมขบวนการยาเสพติดรายใหญ่ จำนวน 2 คดี ยึดของกลางประกอบด้วย เฮโรอีน 1,400 แท่ง จำนวน 18 กระสอบ น้ำหนักประมาณ 551 กก. ที่ด่านตรวจห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ เมื่อวันที่ 14 ก.พ.64 และ วันที่ 15 ก.พ.64 ที่ผ่านมา จับยาบ้า 8 ล้านเม็ด ใช้รถบรรทุก 10 ล้อ 2 คัน ลำเลียง จากพื้นที่ อ.เชียงคำ จ.พะเยา ทั้ง 2 คัน เข้าสู่ตัวเมืองชั้นใน โดยใช้กระสอบถ่าน ปิดบัง เอาไว้ ข้างบน

โดยสามารถควบคุมตัวได้ 3 คนคือ นายวุฒิชัย นวลเกตุ อายุ 35 ปี ทำหน้าที่เป็นคนขับรถ 10 ล้อ บรรทุกขนยาบ้าสวนผู้ต้องหาอีก 2 รายนั้น เป็นรถนำและผู้สั่งการ คือนายกฤษณะ แก้วแท้ และนายเฉลิมศักดิ์ จันทร์แย้ม ซึ่งก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเช่นเดียวกัน โดยถูกตรวจค้นและจับกุมที่ ด่านตรวจยาเสพติดห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่

สำหรับการจับกุมยาเสพติดในครั้งนี้ ถือว่า เป็นการจับยาเสพติด มากสุดในประเทศที่เคยจับได้ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการลำเลียง ของกลางยาเสพติดมา แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน  โดยจะมีการแถลงข่าวที่บริเวณใต้อาคารกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น