สสส. เชิญทีมฟุตซอลยู 15 ปี รอบชิงจ.เชียงใหม่ ประชุมก่อนดวลแข้ง 20 ก.พ. 64

วันที่ 19 กพ. 64 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณะบดี คณะศึกษาศาสตร์ ทำหน้าที่ประธานในการประชุมผู้จัดการทีม โค้ช ฟุตซอล สสส.เยาวชน 15 ปี ระดับจังหวัด จ.เชียงใหม่ ที่ สสส.ร่วมกับกกท.จังหวัดเชียงใหม่ และ ม.การกีฬาแห่งชาติ เป็นแม่งาน ที่ห้องประชุม “ชมเมือง” อาคารเฉลิมพระเกียรติ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ได้เชิญผู้จัดการทีมโค้ช ฟุตซอลทั้ง 8 ทีม ร่วมประชุม โดยมี ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมจัดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนรายการ”เพื่อนกันมันส์โนแอล” ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบชิงแชมป์จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 20-21 ก.พ.2564 ณ สนามฟุตซอลเทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งจัดการแข่งขันโดย สสส. ร่วมกับ กกท.จ.เชียงใหม่และมหาวิทยาการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยมีผู้แทน สสส.ภาคเหนือเชียงใหม่และผู้แทนทีมฟุตซอลเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชมเมือง ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

ในการประชุม ครั้งนี้ ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ได้ชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ในการแข่งขัน ให้ทุกทีมยึดเอาระเบียบเป็นหลัก ให้ทุกทีมส่งหลักฐานก่อนการแข่งขัน ใครไม่มีบัตรประชาชน หมดสิทธิ์เล่นในแมทซ์นั้น การตัดสินของกรรมการถือว่าเป็นที่สิ้นสุด ครึ่งละ 20 นาที เวลาไหล ทุกทีมต้องมาถึงก่อนลงสนาม ทีมไหนมาช้าจะถูกปรับให้แพ้ ตามระเบียบ ใช้เวลางในการแข่งขัน สองวัน ในรอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่ เอา สองทีมเป็นตัวแทนไปแข่งในระดับภาคเหนือตอนบน รอบ 16 ทีม ที่จะแข่ง ณ จังหวัดเชียงใหม่ ในเดือน เมษายน 2564

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เริ่มเวลา 09.00 น. ณ สนามฟุตซอลเทศบาลนครเชียงใหม่ คู่แรก ยุพราช เจอ สาธิต มช. คู่ที่ 2 นวมินทร์ เจอ สารภี คู่ที่ 3 มงฟอร์ต เจอ วชิราลัย คู่ที่ 4 เทศบาลนครเชียงใหม่ เจอ หางดง คู่ที่ 5 ยุพราช เจอ สารภี คู่ที่ 6 สาธิต มช. เจอ นวมินทร คู่ที่ 7 มงฟอร์ต เจอ หางดง คู่ที่ 8 วชิราลัย เจอเทศบาลนครเชียงใหม่

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เริ่มเวลา 09.00 น. คู่ที่ 9 ยุพราช เจอ นวมินทร์ คู่ที่ 10 สาธิต มช. เจอ สารภี คู่ที่ 11 มงฟอร์ต เจอ เทศบาลนครเชียงใหม่ คู่ที่ 12 วชิราลัย เจอ หางดง รอบรองชนะเลิศ เวลา 14.00 น.คู่ที่ 13 ที่ 1 สาย A เจอ ที่ 2 สาย B คู่ที่ 14 ที่ 1 สาย B เจอ ที่ 2 สาย A ชิงที่ 3 เวลา 16.00 น. ผู้แพ้คู่ที่ 11 เจอ ผู้แพ้คู่ที่ 14 คู่ชิงชนะเลิศ เวลา 17.00 น. ผู้ชนะคู่ที่ 13 เจอ ผู้ชนะ คู่ที่ 14 เสร็จสิ้นการแข่งขันจะมีพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัล

ร่วมแสดงความคิดเห็น