(มีคลิป) นศ.ปวช.2 วิทยาลัยชื่อดังซิ่ง จยย.จากบ้านจะไปรับเพื่อน ถึงคราวดวงดับเฉี่ยวชน กับรถบรรทุกดับคาที่

อุบัติเหตุคร่าชีวิตนักศึกษาวิทยาลัยซิ่ง จ.ย.ย.เฉี่ยวชนรถบรรทุกดับคาที่รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.สันติ ขุนชุ่ม พนักงานสอบสวน สภ.ลอง จ.แพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหคุรถ จ.ย.ย.เฉียวชนรถบรรทุก 6 ล้อ และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนนถนนสายเด่นชัย-ลำปาง ก.ม. ที่ 406-407 หมู่ 2 ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง ขอให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.หาญชัย รัตนกิจธรรม ผกก.สภ.ลอง ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ หน่วยกู้ภัยลอง แพทย์เวร รพ.ลอง


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ นายณัฐรักษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี บ้านอยู่ หมู่ 7 ต.ต้าผามอก อ.ลอง จ.แพร่ นอนเสียชีวิตข้างทาง สภาพศพนอนหงาน ศีรษะแตกมีเลือดไหลนองพื้น พบรถ จ.ย.ย.ฮอนด้าสีดำ ทะเบียนแพร่ ล้มอยู่ด้านหน้าพัง และห่างออกไปเล็กน้อย พบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน เพชรบูรณ์ คู่กรณีจอดอยู่ ตำรวจจึงตรวจสอบสถานที่และสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐาน และให้กู้ภัยลองนำศพไปชันสูตรที่ รพ.ลองอีกครั้ง

จากการสอบสวนของตำรวจในเบื้องต้น ทราบว่า นายณัฐรักษ์ เป็นนักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.แพร่ เรียนระดับชั้น ปวช.2 ช่างกลโรงงาน ได้ออกจากบ้านที่บ้านม่วงเจริญ ต.ต้าผามอก จะไปรับเพื่อนที่บ้านปากจอก ต.ทุ่งแล้ง ขณะที่ขับขี่รถ จ.ย.ย.มาด้วยความเร็วข้ามทางที่กำลังก่อสร้าง ได้เฉี่ยวชนรถบรรทุก จนเสียหลักลงข้างทาง ศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง จนทำให้ศีรษะแตกเลือดไหลเต็มพื้นเสียชีวิตคาที่ ซึ่งตำรวจจะได้เชิญคนขับรถไปสอบสวนที่ สภ.ลอง ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น