องคมนตรี ร่วมชมงานคอนเสิร์ตการกุศล “Music Under the lanna Sky 2021” ที่ จ.เชียงใหม่

มูลนิธิ ณรงค์ ศักดาทร ร่วมกับนิตยสาร HELLO รวมถึงภาคธรุกิจเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “Music Under the lanna Sky 2021” นำรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือนักเรียนชาวเขาในถิ่นทุรกันดารของจังหวัดเชียงใหม่
ค่ำวานนี้ (20 ก.พ. 64) ที่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ร่วมชมงานคอนเสิร์ตการกุศล “Music Under the lanna Sky 2021” โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้ว่าการการยาสูบแห่งประเทศไทย กงสุลใหญ่ และกงสุลต่างประเทศ จังหวัดเชียงใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ และภาคธรุกิจเอกชนเข้าร่วมงาน
โดยมูลนิธิ ณรงค์ ศักดาทร ร่วมกับนิตยสาร HELLO รวมถึงภาคธรุกิจเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “Music Under the lanna Sky 2021” ขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เผยแพร่ศลิปวัฒนธรรมล้านนาและวัฒนธรรมนานาชาติ รวมถึงเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายแก่นักท่องเที่ยว โดยรายได้ทั้งหมดจากการจัดงาน จะนำไปสร้างและซ่อมแซมหอพัก ให้แก่นักเรียนชาวเขาในถิ่นทุรกันดารในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น