(มีคลิป) ตร.สภ.เชียงแสน รวบ 4 หนุ่ม ลักลอบมั่วสุมเสพยาบ้าในสวนฟักทอง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ก.พ.964 พ.ต.อ.ถนัด ชุ่มมะโน ผกก.สภ.เชียงแสน พ.ต.ท. ชาญณรงค์ รัชตประทาน รอง ผกก.สส.สภ.เชียงแสน สืบทราบว่ามีการมั่วสุมเสพยาบ้าในพื้นที่ ต.ป่าสัก จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติภูมิ กันจินะ สว.สส. ร.ต.อ.อดุลย์ รักษาดี รอง สว.สส. ร.ต.อ.เมฆินทร์ กองแสง รอง สว.สส.ร.ต.อ.ชัยรัตน์ มะโน รอง สว.สส. ร.ต.อ.ทองพูน ทองไหล ด.ต.ระพีพงค์ กันธิพันธ์ ด.ต.นิวัฒน์ เตมา ด.ต.ภูวดล บัวติ๊บ ด.ต.วิรัตน์ ปาละมะ และ ส.ต.อ.สะอาด คําเงิน ออกสืบสวนจับกุม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตํารวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดในบริเวณสวนฝักทองบ้านดอยศรีแก้ว ม.8 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย จึงเข้าตรวจสอบ พอเจ้าหน้าที่ไปถึงพบมีชาย 4 คนอยู่ในสวนฝักทองดังกล่าว กําลังมีการเก็บฝักทองกัน เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวและขอตรวจค้นตัวผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อคือ นายธนากร วงค์อินทร์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 121 ม.5 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ปรากฏว่าพบยาบ้าอยู่ใน กระเป๋าคาดอกสีเขียวที่ผู้ต้องหาสะพายอยู่ จำนวน 294 เม็ด ให้การรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตน และได้ แบ่งยาบ้าให้กับคนงานที่กำลังเก็บฝักทอง 3 คนเสพ พร้อมทั้งยอมรับว่าตนได้เสพยาบ้าจํานวน 2 เม็ด เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นตัวนายมนตรี แสนศักดิ์หาญ อายุ 37ปี บ้านเลขที่ 30 ม.8 ต.ป่าสัก พบยาบ้าอีก 5 เม็ด นายสมศักดิ์ ก้อนแก้ว อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 59 ม.8 ต.ป่าสัก พบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด และนายหนุ่ย ทิพย์มณี อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 230 ม.10 ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่คุมตัวทั้ง 4 คนตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลเชียงแสน พบมีสารยาเสพติดในร่างกายทุกคน จึงได้แจ้งข้อหากับนายธนากร วงค์อินทร์ ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ครอบครองเพื่อจําหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย

สำหรับนายมนตรี และนายสมศักดิ์ ถูกกล่าวว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นายหนุ่ย ถูกกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งให้ ร.ต.อ.ประสงค์ สมพรเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น