“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564

ศึกโต๊ะเล็ก สสส. ก็รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว ก็ได้สองทีม วชิราลัย กับ เทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ไปลุยต่อในนระดับภาคเหนือตอนบน ระหว่างวันที่ 1-5 เมษายน 2564 ที่สนามฟุตซอลเทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งทาง สสส. ฝ่ายจัดการแข่งขัน ที่ประสบความสำเร็จในระดับจังหวัดมาแล้ว มั่นใจว่าในรอบภาคเหนือตอนบน ที่ 8 จังหวัดๆ ละ 2 ทีม จะมาดวลแข้งชิงเจ้าโต๊ะเล็กที่เชียงใหม่ สนุกอย่างแน่นอน ก็หวังว่าในช่วงนั้นคงจะไม่มีโควิด -19 มาอีก

ศึกถ้วย ก เชียงใหม่ ปีนี้ คึกคักอย่างแน่นอน ที่ตั้งไว้จะเอาแค่ 8 ทีม ไปๆ มา มีทีมที่อยากเล่นเกิน 8 ทีมแล้ว ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์  รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน ก็มอบหมายให้ประธานฝ่ายเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ ทำหน้าที่กลั่นกรองทีมที่จะมาร่วมต้องมีความพร้อม มีคุณภาพ ถึงจะมาร่วมได้ ส่วนนักเตะอาวุโสเชียงใหม่ อดใจไว้หลังการแข่งขัน ถ้วย ก เชียงใหม่ สิ้นสุดลง จะจัดให้นักเตะอาวุโสได้เตะกันอย่างแน่อน ในการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส พลบดีคัพ 2021 เตะกันที่ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ อดใจไว้ไม่นานเกินรอ ตอนนี้ให้ ฝ่ายเทคนิคร่างระเบียบการแข่งขันการแบ่งโซนอายุ

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ก็ยังมีปัญหาอยู่  สมชาย นันทโกวัฒน์  ผู้ฝึกสอนทีมอาวุโสเชียงใหม่ ชุดลุยลพบุรี เวลานี้ก็นำทีมออกฝึกซ้อม มีปัญหากองหน้าที่มีตัวเลือกน้อย ก็ยังไม่สมบูรณ์มีการบาดเจ็บ คาดว่าในเดือนเมษายนน่าจะมีดีขึ้นก่อนไปลพบุรี ที่จะลงสนามนัดแรก 1 พค. เจอ ตรัง อาวุโสจากแดนใต้เป็นด่านแรก

สมชาย นันทโกวัฒน์

คว้าแชมป์อีกแล้ว นักเตะโต๊ะเล็ก วชิราลัย ที่เก่งทั้งฟุตบอลและฟุตซอล คนอง ตนเล็ก บอสใหญ๋ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ ที่มีความพร้อมทุกด้าน ทรัพยการบุคล สนามฝึกซ้อม ทีมงานโค้ช หลังจากที่ วชิราลัย ได้แชมป์ ฟุตซอล สสส.เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ลุยต่อในระดับภาคเหนือ ก็มอบหมายให้ทีมสต๊าฟโค้ชติวเข้มนักเตะ ที่เหลือเวลาเดือนกว่าก็จะแข่งแล้ว มั่นใจว่าเข้ารอบลึก ๆ อย่างแน่อน

คนอง ตนเล็ก

กองหน้าทีม อาวุโสเชียงใหม่ สมบูรณ์ กิตติ ที่มีอาการบาดเจ็บ ก็เริ่มฝึกซ้อมเบา ๆ ได้แล้ว ทำให้เฮดโค้ช สมชาย นันทโกวัฒน์ ค่อยเบาใจหน่อย เวลานี้ทีมอาวุโสเชียงใหม่ กองหน้ามีน้อยมาก ตามโซนอายุ เดือน พ.ค. นี้คงจะพร้อมเต็มที่ในการลงสนามที่ลพบุรีอย่างแน่นอน

สมบูรณ์ กิตติ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น