คืบหน้า นักร้องดัง “เดวิด อินธี” เข้าพบปลัดอำเภอแม่ริม ร้องสารวัตรกำนันเบี้ยวค่าตัว ขณะที่ทางปลัดอำเภอดำเนินการโทรศัพท์ติดต่อ แต่กลับถูกตัดสายทิ้ง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (22 ก.พ.64) นายเดวิด อินธี ศิลปินนักร้องเพลงดัง ที่ก่อนหน้านี้ถูกผู้จัดงานแบบอ้างว่าเป็นผู้สื่อข่าวหลอกให้มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในพื้นที่ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง จากนั้นได้เบี้ยวค่าตัวติดค้างค่าจ้างในการแสดงคอนเสิร์ตอีกกว่า 50,000 บาท โดยทาง นายเดวิดฯ ได้เดินทางเข้ามายื่นหนังสือร้องเรียนกับนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริมที่ศูนย์ดำรงธรรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อ ให้ปลัดอำเภอแม่ริมเรียกตัว นายมาโนชญ์ วงศ์จีโน สารวัตรกำนันตำบลสันโป่ง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นผู้จัดงานและเป็นคู่สัญญากับศิลปิน มาไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งทางปลัดอำเภอแม่ริมได้ให้ผู้เสียหายเขียนคำร้องและได้ทำการสอบสวนตามกระบวนการ

ทั้งนี้ นายเดวิดฯ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางไปเข้าร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรวังเหนือจังหวัดลำปางเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งคดีกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน และในวันนี้ก็ได้เข้ามายื่นหนังสือต่อปลัดอำเภอแม่ริม อีกเนื่องจาก นายมาโนช คู่กรณีนั้นเป็น สารวัตรกำนันตำบลสันโป่งซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของอำเภอแม่ริมซึ่งก็จะได้ให้ปลัดอำเภอแม่ริมเรียกตัวมาเพื่อเจรจาค่าเสียหาย

ขณะเดียวกันในวันนี้ ได้มีผู้เสียหายอีก 1 รายที่เดินทางมาพร้อมกับเดวิดฯ คือนายศิริพล คำเขียว อายุ 30 ปี มีอาชีพเป็นนักดนตรีรับจ้างตอนกลางคืน ที่ได้ถูก นายมาโนชญ์ เบี้ยวค่าตัวอีกเช่นกัน โดยถูกเบี้ยวค่าตัวตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.ค.62 โดยได้รับเงินเพียง 1 เดือนจากที่เล่นดนตรีที่ร้านของนายมาโนชประมาณ 3 เดือน

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทางปลัดอำเภอแม่ริมก็ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ นายมาโนชญ์ แต่ก็พบว่า นายมาโนชญ์ ได้ตัดสายทิ้งทำให้ไม่สามารถติดต่อได้ซึ่งหลังจากนี้ทางปลัดอำเภอแม่ริม จะดำเนินการออกหนังสือเรียกตัว นายมาโนชญ์ เพื่อให้มาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น