อนาถ!!แม่บ้านพนักงานปั้มน้ำมันที่อ.สารภี ทนแรงกดดันแก๊งดอกโหดร้อยละ 20ไม่ไหว ผูกคอตายกับกิ่งลำไย

เมื่อเวลา 14.34 น.วันที่ 22 ก.พ.2564 พนักงานสอบสวนสภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุมีผู้หญิงผูกคอตายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 6 บ้านกู่แดง ต.หนองแฝก จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สารภี กู้ชีพฯ ทต.หนองแฝก พบว่าที่ต้นลำไยหลังบ้านมีร่างของผู้หญิงคนหนึ่งใช้สายไฟผูกคอตัวกับกิ่งลำไยและมีเก้าอี้พาสติกล้มอยู่ ต่อมาทราบผู้เสียชีวิต ชื่อ นางกัลยาณี หรือ “หน่อย” ประนอกดง อายุ 48 ปีเป็นเจ้าของบ้าน จึงได้ปลดศพลงมาตรวจตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า นางกัลยาณีฯ หรือ “หน่อย” ทำงานเป็นพนักงานปั้มน้ำมัน ย่านบ้านหนองผึ้ง ต.หนองผึ้ง อ.สารภี ได้กู้เงินจากแก๊งดอกโหดร้อยละ 20 ในวงเงิน 6,000 บาท เริ่มต้นถูกหักล่วงหน้า 1 วัน 300 บาท และค่าเอกสาร 300 บาท จะได้รับเงินจริง ๆ เพียง 5,400 บาท ส่งวันละ 300 บาทเป็นเวลา 24 วัน เมื่อไม่มีเงินส่งก็กู้จากอีกสาย และเพิ่มสายขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ต่ำกว่า 4-5 สาย เพื่อจะได้มีเงินส่งรายวันสายอื่น ๆ ทับถมกันมากขึ้นแต่ละวันส่งไม่ต่ำกว่า 1,500 บาท จึงไม่มีเงินส่งซึ่งมีรายได้เพียงวันละ 350 บาท เท่านั้นและมีแก๊งทวงหนี้หมุนเวียนเข้าออกบ้านทั้งกลางวันและกลางคืน

เมื่อเช้าวันเกิดเหตุแก๊งทวงหนี้ก็เข้ามาทวงเงินจาก นางกัลยาณีอีกทางนางกัลยาณี บอกว่าไม่มีให้ก็ถูกแก๊งทวงหนี้ข่มขู่ต่าง ๆ นานา และบอกว่าไม่มีเงินก็ไปผูกคอตายเสีย จากนั้นแก๊งทวงหนี้ก็ทิ้งนามบัตรไว้แล้วก็ออกไป จนกระทั่งเพื่อนบ้านเห็นนางกัลยาณีหายหน้าไป เรียกไม่มีเสียงตอบได้เดินตามหาพบว่าไปผูกคอตายที่กิ่งต้นลำไยดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น