ง้อเมียไม่สำเร็จ ยิงดับ !! ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม หลังแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปี

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 23 ก.พ. 64 ร.ต.อ.จิระทัศน์ กิติศักดิ์ รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.ลี้ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 28 บ้านแม่เทย หมู่ 6 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณรงค์ หมื่นอภัย ผกก.สภ.ลี้ ทราบ ตามลำดับชั้น ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ลี้ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดกองอยู่ข้างบ้านที่เกิดเหตุจำนวนมาก ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ใกล้กันนั้นยัง พบอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อกล็อก ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน จำนวน 2 นัด ปลอกกระสุนปืนหล่นอยู่กับพื้น จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ลี้ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสมอาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ที่อยู่ หมู่ 6 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าขมับขวากระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ลี้ และนางสุณี (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ลี้ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมอาจ กับนางสายสุณี เป็นสามีภรรยากัน แต่งงานกันมาได้ 16 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาได้มีเรื่องทะเลาะกัน และแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปี

ในวันเกิดเหตุ นายสมอาจ ได้เดินทางจากบ้านห้วยศาลา เพื่อไปง้อขอคืนดีกับนางสายสุณี ที่บ้านแม่เทย  แต่นางสายสุณี ไม่ยอมคืนดีด้วย นางสายสุนีย์หรือไก่ หลบหน้า นายองอาจ หรือชัย มาอยู่บ้านน้าสาว ขณะเมื่อ 06.00 น. นายองอาจ มาดักซุ่มเห็น นางสายสุนีย์ ลุกมานึ่งข้าว จึงเข้าล็อคด้านหลัง แล้วจ่อยิงที่ด้านหลังตรงหัวใจด้วยปืน 9 มม. ทำให้นางสายสุณี ได้รับบาดเจ็บ และจ่อยิงขมับตัวเอง 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาพนักงานสอบสวนได้เดินทางมายังรพ.ลี้ ทราบว่า นางสายสุณี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายสมอาจ ได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการเป็นตายเท่ากัน ถูกนำตัวส่งไปรักษาพยาบาลที่ รพ.ลำพูน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น