หนุ่มขับเก๋งพุ่งตกริมทาง สันกำแพง ชนเสาไฟฟ้าติดในรถ จนท. รุดช่วยเหลือได้ปลอดภัย

ช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.พ.64) ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย บ้านหม้อ-ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทางเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องจึงได้รุดไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึง พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน งต 9398 เชียงใหม่ สภาพพุ่งตกลงข้างทาง และบริเวณด้านหน้ารถชนเข้ากับเสาไฟฟ้า โดยภายในรถพบคนขับเป็นชาย อายุประมาณ 20-30 ปี ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายใน แต่รู้สึกตัวดี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและดำเนินการเคลื่อนย้ายตัวออกจากรถ ก่อนนำส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของรถคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งสันนิษฐานว่า รถคันดังกล่าวน่าจะเกิดเสียหลักพุ่งตกข้างทางแล้วไปชนกับเสาไฟฟ้า โดยในส่วนของรายละเอียดข้อเท็จจริงของสาเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนกับทางคนขับอีกครั้งหลังรักษาตัวหายดีแล้ว ส่วนทางด้านรถคันเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเคลื่อนย้ายไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.สันกำแพง เพื่อให้ทางเจ้าของทรัพย์สินมาดำเนินการติดต่อนำกลับไปซ่อมแซมต่อไป

รับแจ้งเหตุ รถเก๋งชนเสาร์ไฟฟ้า เหตุเกิดบริเวณ บ้านหม้อ ห้วยทราย ท้องที่สันกำแพง จากการตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือในการปฐมพยาบาล ณ จุดเกิดเหตุ ก่อนส่งมอบให้กับกู้ภัยในเขตนำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาล

เครดิต : ศูนย์กู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น