เปิดโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข จ.ลำพูนเคลื่อนที่” ณ สำนักงาน ทต.มะเขือแจ้

เมื่อเช้าวันที่ 24 ก.พ.2564 ที่สำนักงานเทศบาลตำบลมะเขือแจ้ อำเภอเมืองลำพูน นายอนันต์ ตาสีมูล ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลมะเขือแจ้ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มพลังมวลชน ตำบลมะเขือแจ้ ร่วมให้การต้อนรับ นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ในโอกาสมาเป็นประธานเปิดโครงการ”หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข จังหวัดลำพูนเคลื่อนที่” ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยมี นายชาตรี กิตติธนดิตถ์ ปลัดจังหวัดลำพูน, นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน และหัวหน้าส่วนราชการ นำหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่ จัดหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข จังหวัดลำพูนเคลื่อนที่ เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ได้อย่างทั่วถึงและรับทราบปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของประชาชน เสริมสร้างขวัญกำลังใจที่ดีให้แก่ประชาชน โดยมีประชาชนในพื้นที่และตำบลใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้นำข้าราชการและประชาชน กล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณตนแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันสำคัญของชาติ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน หัวหน้าส่วนราชการ และเหล่ากาชาดจังหวัด ได้มอบถุงยังชีพสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคและบริโภคที่จำเป็น ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการฯ มอบจักรยานให้แก่นักเรียน ตามโครงการปั่นตามรอยพ่อสานต่อเศรษฐกิจพอเพียง และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่

สำหรับการออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ในครั้งนี้ มีหน่วยงานราชการ, รัฐวิสาหกิจและองค์กรเอกชนเข้า ร่วมให้บริการแก่ประชาชน ซึ่งประชาชนที่มาร่วมงาน ต่างมีความรู้สึกยินดี และดีใจที่หน่วยงานภาครัฐมีความห่วงใยได้มาเยี่ยมเยือน และให้บริการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น