ช่วยเหลือด่วน!! พบสุนัขจรจัดมีหนอนยั้วเยี้ยเต็มหลัง ชาวบ้านเห็นสะเทือนใจ ใช้น้ำยาฆ่าหนอนราดให้ วอนผู้ใจบุญยื่นมือช่วยเหลือ

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อว่า ฝนเหนือ ราชโยคี ลงโซเชียลมีข้อความว่า “มีหมาหลงเข้ามาครับ ไม่รู้ใครเป็นเจ้าของ #มีแต่คนรังเกียจมัน ผมเทน้ำยาฆ่าเชื้อฆ่าหนอนให้มันแล้วแล้ว ช่วยได้แค่นี้แหละครับ อยากให้มีคนใจบุญมาช่วยมันส่งโรงบาลสัตว์ครับ”

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24 ก.พ.2564 ทาง ฝนเหนือ ราชโยคี ได้เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ ได้มีสุนัขพันธุ์ไทยตัวหนึ่งสีดำ คาดว่าเป็นเพศผู้ ผอมโซได้เดินโซชัดโซเซ เข้ามาที่โกดังรับซื้อลำไยของตน ที่หมู่บ้านห้วยม่วงฝั่งซ้าย หมู่ 6 ต.แม่สอย อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ในสภาพอิดโรยป่วยหนัก เนื่องจากมีบาดแผลเหวอะหวะ ตั้งแต่บนศรีษะไปถึงบนหลังเท้าหน้า มีหนอนยั้วเยี้ยเต็มไปหมด แล้วเข้ามานอนใกล้ผนังโกดัง จึงเกิดความสงสารใช้น้ำยาฆ่าหนอนเทลงไป พร้อมกับนำอาหารมาให้กิน

แต่ขณะนี้สุนัขตัวดังกล่าว ได้เดินออกจากโกดังไปแล้ว และทราบจากชาวบ้านว่าสุนัข ยังเดินวนเวียนอยู่ในหมู่บ้านห้วยม่วงฝั่งซ้าย จึงฝากประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ใจบุญ หรือ องค์กรเกี่ยวกับสัตว์ ได้เร่งช่วยเหลือสุนัขตัวนี้โดยด่วนด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น