คึกคักลงทะเบียนเราชนะ ผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟนในการลงทะเบียน โครงการเราชนะ ณ หอประชุม ที่ว่าการ อ.พบพระ จ.ตาก

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09.00 น. นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นอภ.พบพระ จ.ตาก พร้อมด้วย นายธีรวัฒน์ ใหม่จันทร์ ผจก.ธนาคารกรุงไทย สาขาแม่สอด และนางกาญจนา ชูจันทร์ ผู้จัดการ ธนาคารออมสิน สาขาพบพระ นายสุริยะ แสนกล้า ผู้จัดการ ธนาคาร ธกส.สาขาพบพระ น.ส.เครือพันธ์ ธนวนิชนาม ผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูง จ.ตาก และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ตาก

เจ้าหน้าที่สามธนาคารผนึกกำลังรับลงทะเบียนเราชนะ สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน  บรรยากาศเป็นไปอย่างราบรื่นในการลงทะเบียน “เราชนะ” สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน ณ หอประชุมที่ว่าการ อ.พบพระ จ.ตาก เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 มีพี่น้องประชาชนทั้งชาวไทย ชาวม้ง และปกาเกอะญอ จาก ต.คีรีราษฎร์ ต.รวมไทยพัฒนา และ ต.ช่องแคบ กว่าพันคนมารอเข้าคิว แต่จากการที่มีเจ้าหน้าที่จากธนาคารกรุงไทย สาขาแม่สอด ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส. มาช่วยลงทะเบียน ทำให้แต่ละขั้นตอนไม่ต้องใช้เวลารอนาน ที่สำคัญ นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงษ์ นายอำเภอพบพระ ได้กำชับเรื่องการจัดเก้าอี้รองรับ โดยเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด เนื่องจากยังอยู่ในสถานการณ์โรโควิด-19 แพร่ระบาด

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้แนะนำวิธีการยืนยันตัวตน ผ่านแอพพลิเคชันเป๋าตังค์ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแล้วแต่ยังยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ที่พบเช่น พิมพ์ชื่อ นามสกุลไม่ถูก และโทรศัพท์มือถือสภาพไม่รองรับการใช้งาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น