(มีคลิป) สาวรุ่นเห็นกระเป๋าเงินของหนุ่ม หล่นในร้านหมูกระทะ รีบคว้าเก็บไม่ยอมคืนเจ้าของ ประกาศรีบมาคืนด่วน ก่อนถูกแจ้งความดำเนินคดี

จากโพสต์ของร้านเอเอ หมูกระทะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ลงโซเชียลมีข้อความว่า ประกาศตามหาลูกค้าหญิง 2 คน ตามคลิป เก็บกระเป๋าเงินลูกค้าท่านอื่นที่ทำตกไว้ในร้านไป กระเป๋าเป็นของลูกค้าชายเสื้อดำ ที่สะพายกระเป๋าแดงหากท่านใดรู้จักขอความกรุณาแจ้งให้ติดต่อนำกระเป๋ามาคืนที่ร้านเอเอ หมูกระทะด้วยค่ะ โทร 081-9609028

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 26 ก.พ. 2564 ทางเจ้าของร้านเอเอหมู กระทะ ซึ่งตั้งอยู่ในตัว อ.จอมทอง ได้เปิดเผยว่าเมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ. 2564 เวลา 20.40 น.ได้มีลูกค้าจำนวนมากเข้ามาอุดหนุนที่ร้าน และมีเจ้าของโรงงานคาดว่าเป็นโรงงานลำไยอบแห้ง ได้พาลูกน้อง จำนวน 36 คน มีทั้งแรงงานคนไทย และแรงงานไทใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีชายอีก 2 คน โดยคนหนึ่งทราบภายหลังชื่อน้อย เป็นชาว อ.จอมทอง ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสะพายกระเป๋าสีแดง (ตามคลิป) ได้เข้ามาใช้บริการ ขณะที่พนักงานเดินเข้ามาสอบถาม เพื่อหาโต๊ะที่นั่งให้ปรากฎว่า ได้ทำกระเป๋าเงินหล่น เป็นช่วงจังหวะที่มีสาววัยรุ่น 2 คน (คาดว่าเป็นไทใหญ่) เดินสวนมาเห็นกระเป๋าเงินหล่น จึงรีบก้มเก็บเอาไปโดยไม่คืนให้เจ้าของ

ทางด้านนายน้อย เจ้าของกระเป๋าได้กล่าวว่า  กระเป๋าเงินค่อนข้างมีราคาแพง มีเงินอยู่ประมาณ เกือบ 4,000 บาท และเอกสารสำคัญอื่นๆ จึงขอฝากไปยัง 2 หญิงสาวดังกล่าว ให้นำกระเป๋ามาคืนด่วนด้วย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี ยังให้โอกาสนำกระเป๋ามาคืนด่วนด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น