ฮั่น มิตติ ปลุก สิงห์เชียงราย ต้องเดินหน้าต่อ เพื่อเป้าหมาย จบอันดับ 2 ของตารางให้ได้

ควันหลงหลังเกมที่ สิงห์ เชียงราย บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ด้วยสกอร์ 0-1 เป็นประตูเดียวจากลูกโทษ ทำให้ต้องตกไปอยู่อันดับ 6 ของตาราง เรียบร้อย และตามหลัง การท่าเรือ อันดับ 3 ที่อยู่ในพื้นที่ ACL 7 คะแนนด้วยกัน แต่ เชียงราย แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ล่าสุด มิติ ติยะไพรัช บอร์ดบริหาร สิงห์ เชียงราย ได้ออกมากล่าวถึงความพ่ายแพ้ ในเกมบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเดินหน้าต่อครับ ไม่มีอะไรต้องเสียใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน กับฟอร์มของทีมที่อยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ทุกๆ ทีม ที่เคยมีช่วงเวลาแบบนี้

ปัญหาของทีมฟุตบอลทีมนึ่งมันมีมากมาย ยิ่งในช่วงเวลาวิกฤตเศรษฐกิจ และการเมืองในบ้านเราแบบนี้ ทุกทีมมีปัญหาหมด ผมเองในฐานะพี่ใหญ่ของทีม ต้องผ่านการตัดสินใจยากๆ มาตลอด ทั้งฤดูกาลที่แสนยาวนานนี้ หลายๆ อย่าง อาจดูไม่ถูกใจแฟนบอล ทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบผม

ยอมรับว่ากับการเจอสถานการณ์แบบนี้เป็นงานยาก แต่ทุกทีมก็เจอเหมือนกัน ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เราต้องกลับมาให้เร็ว ผมก็ขอเชิญชวนพี่น้องแฟนคลับทุกคน มาร่วมกันเดินผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน ผมคิดว่าเราทำได้ เพราะทีมเราทุกคนเป็นนักสู้อยู่แล้ว ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเรายังเชื่อมั่น มาตรฐานของเราคือ ทีมระดับเอเชีย และเราต้องรักษาพื้นที่ตรงนั้นไว้

ฤดูกาลนี้ถึงแม้การเป็นแชมป์ คงต้องยกให้กับบีจีแล้ว แต่อย่าลืมว่าเรายังอยู่บนเส้นทางลุ้นจบอันดับ 2 ได้ทัน เวลาและเกมส์ยังมีอีกถมเถ ยังไม่นับถ้วย FA คัพ และการลุ้นเข้า Group stage ของรายการ ACL

เวลาทีมมีปัญหาแบบนี้ ว่าผมได้ ติผมได้ แนะนำผมได้ หลายคนไม่ชอบผมก็ติหรือด่าผมได้ หลายคนก็พยายามส่งกำลังใจ ทุกคอมเม้นมีประโยชน์น้ะครับ ผมเป็นคนธรรมดาที่รับฟังทุกปัญหา และพยายามแก้ไข แต่ผมขออย่างเดียว ขอให้ช่วยกันประคับประคอง สนับสนุนทีม และให้กำลังใจกับทีมงาน และนักเตะของเราด้วย อย่าว่า อย่าทะเลาะกัน ผมอยากเห็นคนเชียงรายจับมือกัน แล้วเดินไปข้างหน้า ไปสู่ความสำเร็จด้วยกันครับ ขอให้เชื่อมั่นในกันและกัน เราจะทำให้ดี เราทำได้แน่นอน รักเชียงราย รักประเทศไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น