(มีคลิป) ตำรวจไล่ล่าเก๋งมิตซูแอชทาร์ชสีดำ ต้องสงสัยเผา และเจาะเงินตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพานิชย์ สาขาจอมทองเชียงใหม่

จากกรณี พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ. จอมทอง ว่าเกิดเหตุคนร้ายบุกเผา และเจาะตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจอมทอง ตั้งอยู่หมู่ 5 ถนนสายเชียงใหม่-ฮอด ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ฉกเงินสดไปได้กว่า 2.1 ล้านบาท

โดยที่คนร้ายนั้นได้ก่อเหตุตั้งแต่ ประมาณคืนวันที่ 24 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา เนื่องจากช่วงระหว่างที่ก่อเหตุนั้น สาขาดังกล่าวได้ปิดสาขาไปนานแล้ว ตั้งแต่เดือน ก.ค. 63 แต่ตู้เอทีเอ็มยังเปิดให้ประชาชนที่อยู่พื้นที่จอมทอง บริการอยู่ หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ควานหาเบาะแสกันทั้งวันทั้งคืน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้าเมื่อ ช่วงเช้าวันที่ 26 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ยังคงนำกำลังออกสืบสวนหาตัวคนร้ายและหาเบาะแส รวมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีจุดไหนที่คนร้ายจะหลบหนีบ้าง โดยร่วมกับผู้นำหมู่บ้านหารถต้องสงสัย จนทราบเบาะแสล่าสุด ว่าคนร้ายน่าจะมีด้วยกันไม่ต่ำกว่า 2-3 คน ขณะที่ลงมือก่อเหตุอยู่นั้น คนร้ายที่คอยดูต้นทางก็จะวนรถโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อรอเวลาให้คนที่ลงมือก่อเหตุนั้นงัดตู้เสร็จ ซึ่งมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ได้ขับรถสวนทางแคบกับรถคนร้ายผู้ต้องสงสัย โดยรถของคนร้ายจะเป็นรถเก๋งสีดำ ยี่ห้อมิตซูแอชทาร์ช จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะรู้เบาะแสของคนร้ายแล้ว คาดว่าจะมีการจับกุมในเร็ววันนี้ ซึ่งคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 1 คนแน่นอน แหล่งข่าวระบุว่าตำรวจจะมีการประชุมวางแผน เพื่อจับกุมอย่างช้า บ่ายวันนี้ ข่าวความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น