ตำรวจคุมตัวลุงหื่นวัย 60 ปี ข่มขื่นลูกสาวน้องเมียอายุ 12 ปี จนตั้งท้อง 7 เดือน เผยก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 63

ช่วงสายวันนี้ (26 ก.พ.64) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้ควบคุมตัวนายมอย (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี ที่อยู่หมู่ 3 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ มามำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในข้อหา”กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล”

โดยสืบเนื่องมาจากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ได้มีคณะครู โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่แตง ได้พาตัว ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 12 ปีเศษ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง ว่าถูกลุงเขยก่อเหตุข่มขืนมาตั้งแต่ปี 63 จนตอนนี้ ตรวจสอบพบว่าท้องได้ 7 เดือนกว่า ทางพนักงานสอบสวนได้นำทีมสหวิชาชีพ ทำการสอบสวนและนำตัวเด็กหญิงตรวจที่โรงพยาบาล ก็พบว่าท้องได้ 27 สัปดาห์ 2 วัน และจากการสอบสวน ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) จึงทราบว่า นายมอย (นามสมมุติ) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเขย เป็นคนก่อเหตุ

โดยจากการตรวจสอบทราบว่า นายมอย (นามสมมุติ) ที่เป็นลุงเขย เพราะภรรยาของ นายมอย มีน้องสาว และ ด.ญ.หญิงหนึ่ง (นามสมมุติ) ก็เป็นลูกของน้องสาวภรรยา ซึ่งนายมอย (นามสมมุติ) ก็เป็นคนเลี้ยงดู ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) มาตั้งแต่ยังเล็ก

ในวันเกิดเหตุ นายมอย (นามสมมุติ) ได้เรียกตนเองไปในห้องนอน โดยตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเพราะออกไปทำงาน และเมื่อนายมอยเข้าไปในห้อง นายมอย (นามสมมุติ) ได้จับตนเองถอดเสื้อผ้า ก่อนจะลงมือกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ และทาง นายมอย (นามสมมุติ) ได้ห้ามให้ตนอย่านำเรื่องนี้ไปบอกใคร พร้อมทั้งได้ทำการในลักษณะนี้เรื่อยมา

จนกระทั่งในช่วงราวเดือนกรกฏาคม ปี 63 ตนเองพบว่าประจำเดือนไม่มา จึงได้ไปบอกกับลุงมอย (นามสสมุติ) ซึ่งก็ได้นำยาทำแท้งสูตรโบราณมาให้ทาน นานกว่า 4 เดือน เแต่ก็ไม่แท้งจนท้องโตขึ้น และบรรดาครู อาจารย์ ก็เห็นผิดสังเกต กระทั่งปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมาทางคณะครู ก็เรียกไปพบและพยายามสอบถามเอาความจริง จนตนได้รับสารภาพว่าตั้งท้อง เพราะถูก ลุงมอย (นามสมมุติ) ข่มขืน

ต่อมาภายหลังทางคณะครูทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงได้นำตัวเด็กมาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง และทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนบันทึกปากคำ จนกระทั่งมีการออกหมายจับ นายมอย (นามสสมุติ) และเมื่อเจ้าตัวรู้ก็รีบทำการหลบหนีออกจากพื้นที่หมู่บ้าน แล้วไปกบดานที่บ้านญาติในพื้นที่ อ.สันป่าตอง แต่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวน และนำหมายศาลบุกไปจับกุมตัวได้ และนำตัวมาสอบสวน แต่ทางผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าเป็นคนลงมือมีเพศสัมพันธ์กับเด็กจริง แต่ที่ทำเพราะเด็กสมยอม หลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น