(มีคลิป) ร้านหมูกระทะโพสคลิปตามหาหญิงมือไวเก็บกระเป๋าเงินไม่ส่งคืน เจ้าของยังให้โอกาสกลับใจก่อนแจ้งความ

วันที่ 26 ก.พ. เจ้าของร้านเอเอหมูกระทะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน โพสลงไปเพจของร้าน ประกาศตามหาลูกค้าหญิง 2 คนในคลิปภาพ ที่เก็บกระเป๋าเงินของลูกค้าคนหนึ่งที่ทำตกไว้ในร้าน แต่ไม่ยอมคืนให้เจ้าของ พร้อมระบุใครรู้จักขอความกรุณาแจ้งให้ติดต่อนำกระเป๋ามาคืนที่ร้านเอเอ หมูกระทะด้วย


ช่วงบ่ายวันนี้ ( 26 ก.พ.64) ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องนี้กับนายเอกนรินทร์ บุญมา เจ้าของร้านหมูกระทะดังกล่าว โดยนายเอนรินทร์เล่าว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีลูกค้ากลุ่มใหญ่เป็นกลุ่มพนักงานโรงงานลำไยอบแห้งแห่งหนึ่งเข้ามาใช้บริการที่ร้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.40 น. ได้มีลูกค้าเป็นชาย 2 คน ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าสีแดง เข้ามาใช้บริการในร้าน ระหว่างเดินเข้ามาในร้าน ระหว่างที่กำลังหาโต๊ะนั่ง ชายคนดังกล่าวได้ทำกระเป๋าเงินสีดำตกลงพื้น เป็นจังหวะที่มีผู้หญิงสองคนเดินสวนทางมาเห็นกระเป๋าเงินหล่น จึงรีบก้มเก็บ แต่ก็ไม่ยอมเอาไปคืนให้เจ้าของ ซึ่งจากคลิปภาพจะเห็นว่ราหญิงดังกล่าวลังเลอยู่เสี้ยววินาที แต่ก็ตัดสินใจเดินออกไปจากร้านทันที


ต่อมาเวลาประมาณ 21.30 น. ชายเจ้าของกระเป๋ารู้ตัวว่ากระเป๋าเงินหายไป จึงมาสอบถามและขอดูกล้องวงจรปิดกับทางร้าน จนพบว่าทำตกและมีหญิงคนดังกล่าวหยิบไป ทางร้านจึงโพสเพื่อให้คนที่นำไปนำกระเป๋ามาคืน โดยเจ้าของจะให้โอกาสยังไม่แจ้งความดำเนินคดี


ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้นายเอกนรินทร์บอกว่าได้รับการติดต่อจากคนที่อ้างตัวเป็นเพื่อนของหญิงในคลิป ระบุว่าจะนำกระเป๋าไปคืนให้เจ้าของถึงโรงงาน แต่จนถึงขณะนี้ทางร้านก็ยะงไม่ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าจากเจ้าของกระเป๋าแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น