สนามเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาล หลายพื้นที่ผู้สมัครลุยพบชาวบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่ เกี่ยวกับการหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาล โดยกำหนดมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ระหว่างเวลา 08.00 น.-17.00 น.ในพื้นที่จังหวัดแพร่ มีการเลือกตั้ง 25 แห่ง เทศบาลเมือง 1 แห่ง และ เทศบาลตำบล 24 แห่ง ขณะนี้ผู้สมัครต่างก็ออกหาเสียงชูนโยบาย ให้ชาวบ้านได้ตัดสินใจ

ที่เทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง อำเภอเมืองแพร่ นับเป็นอีกสนามหนึ่ง ที่มีประชาชนให้ความสนใจ โดยมีผู้สมัคร นายกเทศมนตรี 3 คน แต่ละคนก็จัดทีมผู้สมัครไว้ครบ เบอร์ 1 นายวชิรพงศ์ โกสินทร์ เบอร์ 2 นางสมปาน อิ่มโดด และ เบอร์ 3 นายสราวุธ หมื่นโฮ้ง

โดยผู้สมัครท่านหนึ่ง ได้นำทีมบริหารและผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 2 เขต ออกเข้าหาชาวบ้านตามชุมชน ในเขตเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง ทุกวัน เพื่อแนะนำนโยบายการทำงานให้ชาวบ้านได้รับทราบ เป็นการหาเสียงเชิงสมานฉันท์ ไม่กล่าวโจมตีผู้สมัครใดๆ เป็นการทำการเมืองแบบใหม่ และรับฟังปัญหาจากชาวบ้านในพื้นที่

ที่เทศบาลตำบลเด่นชัย อำเภอเด่นชัย ก็เป็นอีกสนามหนึ่ง ที่มีผู้สมัครให้ความสนใจให้ชาวบ้านได้ตัดสิน มีผู้สมัครนายกเทศมนตรี 2 คน เบอร์ 1 นางสุภารัตน์ การะเกตุ อดีต ส.อบจ.เขต อ.เด่นชัย 4 สมัย ทำงานเกี่ยวกับสตรีอำเภอเด่นชัยมาอย่างยาวนาน เบอร์ 2 นายดำรงเกียรติ กิตติประภัสร์ อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเด่นชัย ซึ่งถือว่าคร่ำหวอดในเทศบาลตำบลเด่นชัย ผู้สมัครทั้ง 2 คน ต่างก็ลงพื้นที่ นำนโยบายให้ชาวบ้านได้ตัดสินใจเลือก ส่วนสนามเลือกตั้งอื่นๆจะได้ติดตามมารายงานข่าวให้ทราบต่อไป

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น