รอง ผวจ.แม่ฮ่องสอน ปล่อยคาราวาน เที่ยวง่าย เที่ยวใกล้ เที่ยวแม่ฮ่องสอน คาราวาน 3 แม่ ย้ำแม่ฮ่องสอนปลอดภัย เที่ยวได้ ปราศจาก COVID-19

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (27 ก.พ.64) ที่ หน้าท่าอากาศยานจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เป็นประธานปล่อยขบวนคาราวาน เที่ยวง่าย เที่ยวใกล้ เที่ยวแม่ฮ่องสอน คาราวาน 3 แม่ (แม่ฮ่องสอน – แม่ลาน้อย- แม่สะเรียง ) โดยมีคณะนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมกว่า 40 คน

นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ระบุว่า จังหวัดแม่ฮ่องสอนมีความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม ซึ่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน ยังไม่พบผู้ป่วยโรค COVID-19 และมีมาตรการคัดกรองผู้เดินทางเข้าสู่จังหวัด อย่างเข้มข้น ขอให้นักท่องเที่ยวทุกคนมั่นใจในความปลอดภัยและท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ

ทั้งนี้ ขบวนคาราวาน เที่ยวง่าย เที่ยวใกล้ เที่ยวแม่ฮ่องสอน คาราวาน 3 แม่ (แม่ฮ่องสอน – แม่ลาน้อย- แม่สะเรียง )จะเดินทางท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 27 -28 ก.พ.64 โดยมีนักท่องเที่ยวกองคาราวานกว่า 20 คัน จากจังหวัดใกล้เคียง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น