ขอความช่วยเหลือ!!! ใครพบเบาะแสรถยนต์ตีนผี ขับชนท้ายจักรยานยนต์ 2 คัน ทางลอดบวกครก กลางดึก คนขับหัวฟาดฟุตบาทดับ 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.30 น. ของวานนี้ (26 ก.พ.64) ทางด้าน ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ธิวรรณา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณทางลอดบวกครกศิวิไล (ขาออกเมือง) ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี วงแหวนรอบ 2 ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 2 กน 5929 เชียงใหม่ และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 3317 เชียงใหม่ ล้มอยู่ริมทาง ขณะเดียวกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย จากการตรวจสอบทราบชื่อชายที่เสียชีวิตคือ นายณภัทร ศิติสาร อายุ 28 ปี ที่อยู่ 82/1 ถ.ฟากน้ำ ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ จากการกระแทกพื้น และพบว่าบริเวณร่างกายมีร่องรอยถูกทับ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างออกจากที่เกิดเหตุ และได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันได้ขับมาตามเส้นทางถนนสายดังกล่าว จนกระทั่งมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี และหมายเลขทะเบียน ได้วิ่งมาเฉี่ยวชนท้ายรถ โดยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ล้มลงและศีรษะของผู้เสียชีวิตไปกระแทกกับฟุตบาทริมทาง นอกจากนี้ระหว่างที่รถล้มทำให้ร่างคนขับกระเด็นจนถูกรถคันดังกล่าวทับ อีกทั้งยังไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บอีกคันหนึ่ง จนล้ม ก่อนที่จะขับหลบหนีไปตามเส้นทาง ซึ่งหลังเกิดเหตุทางพลเมืองดีที่ขับตามมาได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหารถคันดังกล่าวที่ขับเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน โดยจะได้ตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนสายดังกล่าว หลังจากทราบแล้วจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนทางด้านร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งไปยังแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้ทางแพทย์ทำการตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมทั้งจะได้ประสานทางญาติให้มารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น