หนุ่มซิ่งเก๋งชนท้ายรถ จยย.แม่บ้าน รพ.ไชยปราการ กู้ภัยฯ-พยาบาล พยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิตแต่สิ้นใจอนาถ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 1 มี.ค.2564 พนักงานสอบสวนสภ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่บนถนนสายเชียงใหม่-ฝาง บริเวณบ้านแม่ขิ หมู่ 1 ต.ศรีดงเย็น จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพฯทต.ไชยปราการ ,รถพยาบาล รพ.ไชยปราการ พบมีร่างของผู้หญิงคนหนึ่งนอนสลบเหมือดอยู่บนถนนทางกู้ชีพ-กู้ภัยฯและพยาบาล ได้ทำการCPRแล้วนำตัวส่ง รพ.ไชยปราการ ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น.ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิต ทราบ นางธร อายุประมาณ 45 -50ปี เป็นชาว ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ ทำงานเป็นแม่บ้าน รพ.ไชยปราการ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สกุ๊ปปี้ สีแดง ทะเบียน 2 กฌ 350 เชียงใหม่ ล้มอยู่สภาพด้านท้ายพังยับเยิน และใกล้กันนั้นมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตชูบิชิ สีดำ ทะเบียน งธ 7280 สภาพด้านหน้าขวายุบ คนขับเป็นชาย อยู่ ต.ศรีดงเย็น ตำบลเดียวกันกับผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน

เบื้องต้นทราบว่าขณะที่นางธรฯขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพัก พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ถูกรถยนต์เก๋งที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างแรง ทำให้ร่างของนางธร กระเด็นตกจากรถจยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัสสลบเหมือดทางกู้ชีพ-กู้ภัยฯและพยาบาล ได้ช่วยกันทำ CPR แล้วนำส่งรพ.แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายดังกล่าว

ขอบคุณ/กู้ชีพ-กู้ภัย ทต.ไชยปราการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น