นายอำเภอปาย สั่งปลัดฝ่ายความมั่นคง ปิดล้อมตรวจค้นหมู่บ้านเป้าหมายยาเสพติด จับได้ผู้ต้องหาและยาเสพติด พร้อมกระสุนปืน

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2564 เวลา 06:00 น. ภายใต้การอำนวยการของ ว่าที่ ร.ต. นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอปาย จังหวัดแม่อ่องสอน ได้มอบหมายให้ นายภูรีภัทร พิพัฒน์พงศ์ธร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายพิเชษฐ พุ่มนวน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอปาย ที่ 4 จำนวน 6 นาย บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรปาย เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน 3363 เจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.ภาค 5) ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายตามหมายค้นของศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน สาขาปาย จำนวน 2 จุด ผลการปฏิบัติงาน ดังนี้

1.จับกุมชายไทย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279 หมู่ที่ 7 ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ยาบ้า จำนวน 66 เม็ด , เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 80 นัด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย,มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” สถานที่จับกุม บ้านเลขที่อยู่ดังกล่าว ต่อเนื่องโรงพยาบาลปาย หมู่ที่ 1 ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

2.จับกุมหญิงไทย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 10 ตำบลเชียงเคี่ยน อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” สถานที่จับกุม บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 7 ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ต่อเนื่องโรงพยาบาลปาย หมู่ที่ 1 ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น