จนท.อุทยานแห่งชาติดอยอินทน์ เจอตัวแล้วผู้ชายแสดงพฤติกรรมอนาจาร ขณะนอนหลับเพลินใกล้น้ำตกวังม่วง

จากกรณีโซเชียลมีเดียแชร์ภาพผู้ชายคนหนึ่งถอดกางเกงออกจนเปล่าเปลือย และกำลังช่วยตัวเอง ในจุดลับตาบริเวณลำธารวังม่วง-วังควาย ทางขึ้นดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีการแชร์ต่อและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ข่าวคืบเมื่อวันที่ 3 มี.ค.2564 นายเกรียงไกร ไชยพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบ เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เพิ่มความเข้มงวดลาดตระเวน และตรวจตรา เพื่อดูแลความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว กระทั่งช่วงเที่ยงวันนี้เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ได้พบผู้ชายที่มีลักษณะตรงกับที่มีการแชร์ในโซเชียลมีเดีย และเข้าทำการตรวจสอบพบว่าเป็นคนเดียวกัน จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง เข้าตรวจสอบ

โดยเบื้องต้นผู้ชายคนดังกล่าวยอมรับว่าเป็นคนเดียวกับที่มีการแชร์ในโซเชียลมีเดีย และให้ข้อมูลว่าเป็นคนจากต่างพื้นที่ เข้ามาทำอาชีพเก็บของเก่าในพื้นที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ในวันเกิดเหตุก่อเหตุดังกล่าวในพงหญ้า และไม่มีเจตนามุ่งร้ายกับผู้ใดทั้งสิ้น รวมทั้งไม่ทราบว่าผู้ถ่ายภาพ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.จอมทอง เนื่องจากการกระทำดังกล่าวถือมีความผิดตามกฎหมาย ทั้งนี้ในส่วนของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ขอยืนยัน และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวว่าทางอุทยานฯ มีการจัดเจ้าหน้าที่คอยตรวจตรารักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้เป็นประจำสม่ำเสมออยู่แล้ว หากพบเหตุหรือต้องการความช่วยเหลือใดๆ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที

ร่วมแสดงความคิดเห็น