โครงการให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิกำลังพล กฎระเบียบ สวัสดิการของข้าราชการ และลูกจ้างประจำ และสิทธิของการเป็นสมาชิก กบข. และกสจ.

เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 แผนกกำลังพล กองบังคับการกองบิน 41 จัดโครงการให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิกำลังพล กฎระเบียบ สวัสดิการของข้าราชการและลูกจ้างประจำ และสิทธิของการเป็นสมาชิก กบข.(กองทุนบำเหน็จบำนาญ) และ กสจ. (กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำ) โดยมี น.อ.เชษฐ์ เหมทานนท์ ผู้อำนวยการ ศูนย์บริการกำลังพลแบบเบ็ดเสร็จ กรมกำลังพลทหารอากาศ วิทยากรจากกรมกำลังพลทหารอากาศ มาบรรยายให้ความรู้แก่กำลังพล ที่จะเกษียณอายุราชการในปี 64-67 จำนวน 63 นาย ณ หอประชุมเดชะตุงคะ กองบิน 41

การจัดอบรมในครั้งนี้ ให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิกำลังพลของข้าราชการและลูกจ้างประจำ กองบิน 41 และสิทธิของการเป็นสมาชิก กบข.และ กสจ. รวมถึงเพื่อให้ทราบถึงแนวทางการขอรับเบี้ยหวัดบำเหน็ดบำนาญ, สิทธิกำลังพล กฎระเบียบ สวัสดิการของข้าราชการและลูกจ้างประจำ, การบริหารการเงินจากปัจจุบันสู่อนาคตบนพื้นฐานความพอเพียงและเพียงพอ, การให้ความรู้การดูแลสุขภาพ, การบรรยายระบบจ่ายตรงเงินเดือนของกรมบัญชีกลาง (Dyrect payment) และระบบบำเหน็บบำนาญ (e-pension)

ร่วมแสดงความคิดเห็น