กกต.แม่ฮ่องสอน เชิญชวนผู้มีสิทธิ เลือกตั้ง 28 มีนาคม 2564 นี้

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 นายณัฐเศรษฐ์ ราชไชยา ผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า เนื่องจากรัฐบาลมีนโยบายเรื่องของการเลือกตั้งท้องถิ่น ประเภทเลือกตั้งเทศบาล ฯ ประกอบด้วย เทศบาลนคร / เทศบาลเมือง และเทศบาลตำบล สำหรับจังหวัดแม่ฮ่องสอน มีเทศบาลเมือง 1 แห่ง เทศบาลตำบล 6 แห่ง รวม 7 แห่ง ได้แก่ เทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน /เทศบาลตำบลปาย / เทศบาลตำบลขุนยวม / เทศบาลตำบลแม่ลาน้อย / เทศบาลตำบลแม่สะเรียง / เทศบาลตำบลแม่ยวม และ เทศบาลตำบลเมืองยวมใต้
ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ควรให้ความสำคัญในการเลือกตัวแทน เพื่อมาทำหน้าที่จัดสรรงบประมาณ ในการพัฒนาท้องถิ่นด้านต่าง ๆ

ทั้งนี้ กกต.ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 08.00 น. – 17.00 น. เลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีรายชื่ออยู่ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งควรตรวจสอบรายชื่อก่อน ไม่น้อยกว่า 20 วัน หากไม่มีชื่อ สามารถไปขอเพิ่มชื่อได้ที่ นายทะเบียนท้องถิ่น และในฐานะเจ้าบ้านสามารถแจ้งถอดถอนรายชื่อบุคคลอื่นที่ไม่มีตัวตนในทะเบียนบ้านของเราได้ ส่วนผู้ที่ไม่สามารถมาใช้สิทธิได้ ต้องไปแจ้งต่อนายทะเบียนท้องถิ่น ก่อนวันเลือกตั้ง ภายใน 7 วัน และหลังวันเลือกตั้ง ไม่เกิน 7 วัน
วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 นี้ ช่วงเวลา 08.00-17.00 น.อย่าลืมไปใช้สิทธิ รับบัตร 2 ใบ ใบแรกเลือกนายกเทศมนตรี ใบที่ 2 เลือกสมาชิกสภาเทศบาล ติดตามข่าวสารการเลือกตั้งได้ที่ www.ect.go.th หรือสายด่วน 1444
“เลือกตั้งท้องถิ่น ร่วมกันใช้สิทธิ อย่างสุจริตโปร่งใส”

ร่วมแสดงความคิดเห็น