“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 6 มีนาคม  2564

ผ่านไปอีกปีกับวันของเรา “วันนักข่าว” เรารุ่นหลังได้สืบสานกิจกรรม ในวันที่ 5 มีนาคม ในช่วงเช้าของวันนั้น อินสม ปัญญาโสภา นายก สมาคมหนังสือพิมพ์ภาคเหนือแห่งประเทศไทย (สพน.) พร้อมด้วยคณะกรรมการได้จัดงาน พิธีทำบุญ อุทิศส่วนกุศลไปให้แก่ผู้ทำหน้าที่สื่อสารมวลชน ที่ล่วงลับไปแล้ว…..ที่วัดโลกโมฬี……

งานทำบุญวันนักข่าว “ทัดดาว”เป็นตัวแทน ธาตรี ขุนอินทร์ นายกสมาคมเพื่อนผู้พิการ ร่วมทำบุญมี อินสม ปัญญาโสภา นายก สพน.รับมอบ

ในปีนี้ของ วันนักข่าว เป็นปีแรกที่เรา งดแจกทุนการศึกษา ให้แก่บุตร-ธิดา ที่เป็นสวัสดิการของ สมาชิกนักข่าว จะมีมั่งกับการจัดเลี้ยงสังสรรค์ของ เพื่อนนักข่าว ที่ได้รับน้ำใจของผู้ใหญ่ที่รักเคารพ “บิ๊กเรก” สุรศักดิ์ เวียนทอง ที่ได้เอื้อเฟื้อสถานที่ โรงแรมเพ็ปเปอร์รี่ ที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจาก ดีเค.ปาร์ค ให้บรรดาน้องๆ นักข่าว ม่วนเพลิดเพลินใจ…..จะได้ลืมเรื่องเครียดๆ……

บิ๊กเรก-สุรศักดิ์ เวียนทอง ร่วมสนับสนุนวันนักข่าวกับสภานที่จัดเลี้ยง

ตามกฎกติกากำหนดใหม่ของ มูลนิธิเจ้าดวงเดือนฯ จะจัดประชุมขึ้นใน วันอาทิตย์แรกของเดือน และในเดือนมีนาที่ตรงกับ วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ท่านประธานมูลนิธิฯ เจ้าภาคินัย ณเชียงใหม่ นัดหมายคณะกรรมการร่วมประชุมกันที่ ร้านลามูร์…..ในเวลาเที่ยงวัน……

เจ้าภาคินัย ณเชียงใหม่

โครงการเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบคนดี ศรีสังคมแห่งสยามประเทศ ขอแสดงความยินดีด้วยกับคนสวย-คนเก่ง ที่คุ้นเคยกันมา “เมญ่า” ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ ซีอีโอผู้บริหาร บริษัทเอสพี อินดัสทรีโปรดักท์ จำกัด ได้รับการคัดเลือกรับรางวัลทรงเกียรตินี้ ที่กรุงเทพฯ และคงจะได้มาจัดเลี้ยงร่วมกับเพื่อนๆ ร่วมงาน ที่เมืองเชียงใหม่ สถานที่คงไม่พ้นที่ ร้านสราญกรุง ดีเค.ปาร์ค เพราะรักเคารพพี่ชายคนเป็นเจ้าของ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา  ที่ตามใจน้องสาวคนนี้เสมอ เพราะคบหากันมา…..เป็นพี่ชายที่แสนดี……

เมญ่า-ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ จะมาจัดเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ ที่เชียงใหม่

ปากกาพามาสถานที่ตรงนี้ ร้านสราญกรุง อยากให้น้องสาวมาจัดเลี้ยง ฉลองความยินดี ให้มาตรงกับ วันที่ 15 มีนาคม เพราะว่าสถานที่แห่งนี้ ต้อนรับกับศิลปินคนพิเศษ “เอลวิสตี๋” จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ จะบินลัดฟ้ามาร่วมสนุกกับ สาวกเอลวิส ที่จะมาร่วมร้อง-ร่วมเขย่ากับ วงจาอี้ก่า เป็นวงชื่อเมืองๆ นำทีมโดยเก๋าวงการ “ตุ๋ย” เมธี กันทาเดช-มนูญ ปานทอง-แหลม กีตาร์ ท่านที่ชอบเพลงร็อค ไปร่วมสนุกได้ ไม่ชาร์จ-ไม่บวก……ให้เสียอารมณ์……

เอลวิสตี๋-จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ มาพบสาวกราชาร็อค

ย้ายถ้ำอีกวาระหนึ่งแล้ว แดง แฟนทาสติค ขยับร้านเก่าที่สร้างชื่อ ร้านเรดแจ๊ส ย้ายเวทีไปไม่ไกลติดๆ กับร้านเก่าที่อยู่ใน ดีเค.ปาร์ค เพราะสถานที่ทำเลนี้ ไปมาสะดวก และสถานที่จอดรถกว้างขวาง นับร้อยๆ คัน ฤกษ์จะย้ายเวทีคงเป็น กลางเดือนนี้…..ทีมงานบันเทิงครบเหมือนเดิม…..

แดง แฟนทาสติค จะย้ายเวที ร้านเรดแจ๊ส แต่ยังอยู่ย่านเดิม ดีเค.ปาร์ค

คนใกล้ชิดที่ชาวบ้านรัก “ป๋าเกษม” นิธิศ พึ่งเทศ อดีตประธานสภาเทศบาล นครเชียงใหม่ ถึงจะห่างไปตามวัยกับ ถนนสายการเมือง ยังพลักหนุนอุ้มชูคนเป็นสายเลือด ชุติณัชชา พึ่งเทศ ให้เดินหน้ารับใช้ประชาชนคนท้องถิ่นด้วยการลง แขวงศรีวิชัย ที่คนเป็นพ่อ “ป๋าเกษม” ขอฝากลูกสาวให้พิจารณากับ เบอร์ 25…..กลุ่มฮักกั๋นเจียงใหม่……

ป๋าเกษม-นิธิศ พึ่งเทศ

หนุ่มใหญ่ใจเพื่อกุศลมาตลอด “บิ๊กจูน”เชษฎพงษ์ แสงศรีไชย เวียนมาครบรอบวันเกิด วันที่ 8 มีนาคม วางโปรแกรมไว้ จะไปถวายทำบุญที่ วัดดอนจั่น ตอนเช้าจัด พิธีเลี้ยงพระ ในตอนค่ำนัดเพื่อนชาวมงฟอร์ต จัดเลี้ยงคน สถานที่ยังไม่รู้กำหนดที่ไหนคงนัด เพื่อนรู้ใจ…..ไปแจ๊สคาเฟ่ (ช้างคลาน)

บิ๊กจูน-เชษฎพงษ์ แสงศรีไชย

รับใช้คนโปรดอาหารญี่ปุ่น…….

บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นดวงตะวัน เปิดแล้ว ทุกศุกร์ เสาร์ ..เริ่มศุกร์ที่ 5 มีนาคม นี้


โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ชวนมาชิม บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นบาร์บีคิว และนานาชาติ New Normal วิถีใหม่ ปลอดภัย ปลอดเชื้อ ได้รับมาตรฐาน SHA โดยแซลมอนนำเข้าจากนอร์เวย์ มีใบรับรอง เราสั่งเป็นตัว เก็บในอุณหภูมิเหมาะสม และหั่นสด โดยเชฟที่ผ่านการตรวจโควิดมาแล้ว รวมถึงมาตรฐาน เครื่องมือ เครื่องครัวที่เราเข็มงวด พิถีพิถันเรื่องความสะอาด ปลอดภัย และปรุงร้อนให้คุณได้มั่นใจเต็มร้อย หลากหลายกว่า 50 รายการ โดยเฉพาะปลาดิบ สด ใหม่ เลือกทานได้ตามชอบใจ ไม่ว่าจะเป็นปลาแซลมอน, ปลาทูน่า, ปลาซาบะ, ปูอัด, ปลาหมึกขาว, ข้าวปั้นหน้าต่างๆ, หัวปลาแซลม่อนต้มซีอิ้ว, เนื้อย่างซีอิ้ว, ปลาไข่ชุปแป้งทอด, ปลาซาบะย่างซอสมิโซ, บะหมี่เย็น, ขาไก่ราดซอสเอ๊กซ์โอ, ยากิโซบะ, ไข่ตุ๋นแบบญี่ปุ่น, ผักรวมอบกระเทียมเครื่องเทศ, เทมปุระรวมมิตร, บาร์บีคิว หมู –เนื้อ-ไก่ – ปลา , กุ้งเผา พร้อมน้ำจิ้มสามรสแซ่บเวอร์ , ส้มตำ ยำไทย ครบรส, ผลไม้รวม, ขนมไทยนานาชนิด, กล้วยเชื่อม, เผือกบวด , เบเกอร์รี่นานาชนิด อาทิ มูสช็อคโกแล็ต, คาราเมลคัสตาร์ด, ทาร์ตผลไม้ , บลูเบอร์รี่ ชีสเค้ก, บราวย์นี่, พานาคอตต้า, และไอศกรีมหลากรส

ผู้ใหญ่ราคาท่านละ 495 บาทสุทธิ เด็กอายุ 6 – 11 ปี ราคา 248 บาทสุทธิ ทุกเย็นวันศุกร์ – เสาร์เวลา 18.00 – 22.30 น. ที่ห้องอาหารตะวัน บนชั้น 2 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สนใจสำรองที่นั่งได้ 095- 145- 0249 หรือดูรายละเอียดเพิ่มที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ดวงตะวันโฮเท็ล เชียงใหม่

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น