ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2564


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้รู้สึกเหมือนต้องทำอะไรด้วยตนเองอยู่เสมอ แต่ไม่เครียด เพราะทุกเรื่องจะออกมาดี การงานในวันนี้มีความสำเร็จ ท่านจะมีไอเดีย และได้รับคำชมจากการทำงาน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องดี ๆ กำลังเข้ามา การทำงานมีความสำเร็จ การลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี และมีเกณฑ์เดินทางที่ราบรื่น การเงินที่กำลังหมุนเวียนมาก จะมีโชคหรือมีคนช่วยเหลือ มีโชคลาภ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ราศีจับที่ปาก พูดจาดีเป็นศรีกับตัวเอง ทั้งการงาน เงินทองจะก้าวหน้า และจะมีโชคเข้ามาหาบ้างแล้ว คนโสด ลองเดินทางบ่อย ๆ จะได้เจอรักครั้งใหม่ ต้องแอบออกนอกเส้นทางบ้าง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะเป็นใจให้ท่านไปเสียหมด การทำงานจะสำเร็จได้โดยง่าย และมีโอกาสแห่งความก้าวหน้า และวันนี้ท่านจะมีผลงานที่ดี ทำให้ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินมีความมั่นคงมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ได้รู้จักคนใหม่ ๆ มีการสังสรรค์ สมาคม ซึ่งจะนำผลประโยชน์ที่ดีมาสู่ตัวท่าน ด้านการเงินอาจมีรายรับจากงานเสริม คนโสด หน้าตาแจ่มใส ดึงดูดทั้งเพศตรงข้ามได้ดีเชียว

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เริ่มเข้าใจหน้าที่ของตัวเองมากขึ้น งานที่ต้องใช้ความคิด สมองจะโลดแล่นดี คนโสด ถ้ารักชอบใครสามารถเปิดเผยความในใจได้เลย มีเกณฑ์ว่าคนที่ท่านแอบหมายปองจะคิดเหมือนกัน

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หยิบจับอะไรก็มักจะเป็นเงินทองไปเสียหมด การเจรจาและประสานงานในวันนี้ราบรื่น การเงินมีความมั่นคง และมีลู่ทางที่ดี คนมีคู่ ความสัมพันธ์มั่นคง รักกันหวานชื่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น