บริษัท ฟูออร่าเวลธ์ จำกัด ภายใต้การนำทัพโดย CEO.คนสวยและมากด้วยความสามารถ คุณแหม่ม ศศิร์รัช โอภาสนิพัทธ์ ตอกย้ำความเติบโตสวนกระแสโควิด-19

บริษัท ฟูออร่าเวลธ์ จำกัด ภายใต้การนำทัพโดย CEO.คนสวยและมากด้วยความสามารถ คุณแหม่ม ศศิร์รัช โอภาสนิพัทธ์ ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ “FUORA” ตอกย้ำความเติบโตสวนกระแส ช่วงสถานการณ์วิกฤตเศรษฐกิจจากพิษของโรคระบาดโควิด ด้วยการเปิดสำนักงานที่ทำการแห่งใหม่ แห่งที่2 ในจังหวัดเชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ที่7มีนาคม 2564 โดยในช่วงเช้าได้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระ และเปิดสำนักงานที่ทำการอย่างเป็นทางการร่วมกับตัวแทนบริษัท พร้อมด้วยเชิญแขกผู้มีเกียรติรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน โดยคุณแหม่มได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า

“จากปี2563ที่ผ่านมายอดการจำหน่ายของแบรนด์ฟูออร่าเติบโตมากๆจากผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ของเราไม่ว่าจะเป็นฟูออร่าเซรั่ม หรือฟูออร่าครีมกันแดดจากลูกค้าของเรา จึงทำให้การเปิดออฟฟิศสำนักงานแห่งที่2นี้เป็น แผนงานการขยายความเติบโตที่ตั้งใจไว้ในไตรมาสแรกของปีนี้และอีกโปรเจคหนึ่งที่จะเกิดขึ้นในไตรมาสแรกนี้คือ ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของแบรนด์ฟูออร่า เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลเรื่องระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและช่วยเสริมสร้างความสวย สุขภาพดีจากภายใน ชื่อว่า “ฟูออร่า เบต้ากลูแคน-ซี” ซึ่งจะออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการก่อนสิ้นเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน”

สำหรับท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ FUORA สามารถติดต่อข้อมูลของบริษัทได้ตามช่องทางเหล่านี้
โทร.082-595-9788
Facebook: http://facebook.com/fuorath
Line Official Account: @fuora

ร่วมแสดงความคิดเห็น