“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 8 มีนาคม 2564

กรมพลศึกษา​ โดยอธิบดีกรมพลศึกษา ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์  หลังเลื่อน การแข่งขัน กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ เทียนนกแก้วเกมส์ ที่จะจัดการแข่งขัน ณ จังหวัดเชียงใหม่ ได้เลื่อนการแข่งออกไปแบบไม่มีกำหนด ทางกรมพลศึกษา จะจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติเฉพาะกิจ โดยเราจะกระจายการแข่งขันทั้ง 28 ชนิดกีฬาเป็น 4 โซนทั่วประเทศ จะมอบหมายให้ภาคไหนจัดกีฬาอะไรบ้างอีกที โซนที่ 1 ภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่, โซนที่ 2 ภาคกลางที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ จังหวัดปทุมธานี, โซนที่ 3 ภาคตะวันตกที่จังหวัดกาญจนบุรี และโซนที่4ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่จังหวัดอุบลราชธานี

ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์

มาที่วงการกีฬาบ้านเรา รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ และประธานแถลงข่าว เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุมเอราวัณ 1 ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ถ้วย ก มี 8 ทีมร่วมในการแข่งขัน เนื่องจาก สถานการณ์โควิด -19 ยังไม่นิ่งมีการจำกัดผู้ชม

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ปล่อยลูกผึ้งออกจากรังไปแล้ว นับร้อยตัว อ.คนอง คนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย มีพิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้กับ นักเรียน วชิราลัย ที่จบ ม. ปลาย ส่วนใหญ่จะเป็นนักกีฬาฟุตบอล ผึ้งเพชฌฆาต ทุกคนก็มีเป้าหมายไปต่อในนระดับ อุดมศึกษา แต่ก็จะเล่นกีฬาฟุตบอลตามที่ถนัดต่อไป ที่แน่ ๆ แข้ง วชิราลัย ศึกษาต่อที่ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ กันเพียบ โดยมีเป้าจะเป็นครูพลศึกษา ก็มีอีกหลายคนไปเรียนคณะที่ตนเองใฝ่ฝัน พร้อมกับเล่นฟุตบอล กีฬาที่ชื่นชอบ

อ.คนอง คนเล็ก

พร้อมแล้ว ที่ สิงห์เหนือ ขะขอขย่ำ คาวบอยแม่โจ้ ในนัดเปิดสนาม ลูกหนัง ถ้วย ก 2021 โค้ชใหญ่  ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ บอกว่า คาวบอยอย่าปืนด้านก็แล้วกัน ทางด้าน ชลาพันธ์ พุลเอียด โค้ช คาวบอยแม่โจ้ บอกว่าเตรียมกระสุนมาเพียบ พร้อมยิงสิงห์เหนือ คาถ้ำอย่างแน่นอน รับรองลูกปืนไม่มีด้าน สิงหืเหนือเตรียมคัวให้ดี เจอกันแน่ 13 มีนาคม 2564 ที่สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ชลาพันธ์ พุลเอียด

มาร่วมทำหน้าที่เปา ถ้วย ก เชียงใหม่ แน่นอน สำหรับ เปาฉลองชัย ปันจะมูล  พร้อมแล้วสำหรับกรรมการที่จะลงทำหน้าที่ตัดสิน ฟุตบอลถ้วย ก เชียงใหม่ 2021 ที่เป็นถ้วยใหญ่สุดในเชียงใหม่ มี 8 ทีม ล้วนแต่ทีมดังระดับพระกาฬทั้งนั้น แฟนบอลก็อย่าลืมมีเตตะทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่

เปาฉลองชัย ปันจะมูล

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น