สิงห์เหนือ พร้อมขย่ำ! คาวบอยแม่โจ้ เปิดศึกลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่ 2021

คาวบอยแม่โจ้ เตรียมกระสุนมาเต็มอัตราพร้อมยิง สิงห์เหนือ ในถ้ำ ส่วนสิงห์เหนือที่พร้อมจะขย่ำคาวบอยแม่โจ้คารัง ในการเป็นคู่เปิดสนาม ในศึกลูกหนังอภิมหาอำนาจเชียงใหม่ ถ้วย ก เชียงใหม่ 2021 ที่คัดทีมร่วมดวลแข้งแค่ 8 ปี ในปีนี้ เพราะสถานการณ์โควิด -19 ที่เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ฝ่ายจัดแข่งขันจัดแค่ 8 ทีม ไว้ปีหน้าถัาสถานการ์เข้าสู่ปกติจะเพิ่มทีม จาก ถ้วย ข ปีที่ผ่านมาร่วมดวลแข้งอีก

ที่ห้องมารติน 1 ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานการแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล ถ้วย ก จังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้องมาร์ติน 1 ม. การกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ ซึ่งในปีนี้จัดแค่ 8 ทีม เท่านั้น เนื่องจาก สถานการณ์ โควิด -19 ยังไม่นิ่ง ยังจำกัดจำนวนผู้ชม แต่ปีหน้าประธานจัดเผย จะมีทีมจากถ้วย ข เชียงใหม่ ที่ได้ขึ้นชั้นอีก 3 ทีม มาร่วมดวลแข้ง

ผลการจับสลาก แบ่งสาย สาย A สิงห์เหนือ ม. แม่โจ้ วชิราลัย UTD Prc Soccer culp สาย B CMRU.FC เวียงพิงค์เรนเจอร์ อันซีน ลำพูน อาทิตยา UTD เปิดสนาม 13 มีนาคม 2564 คู่ที่ 1. เวลา 14.00 น.Cmru.Utd ( ม. ราชภัฏเชียงใหม่) พบ เวียงพิงค์เรนเจอร์ แชมป์เก่า ถ้ว ยก ปีที่ผ่านมา คู่ที่ 2 เวลา 16.00 น. สิงห์เหนือ ปะทะ แม่โจ้ Utd ณ สนามสิงห์เหนือ โดจะมีเปิดให้ผู้ชมเข้าชมการแข่งขัน บัตรราคาร 30 บาท ส่วนห้องวีไอพี บัครราคา 50 บาท การแข่งขันจะมีในวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ที่สนามสิงหืเหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น