‘ตี๋’ ธนพล จารุจิตรานนท์ ดารา-นักแสดง มาสวัสดีปีใหม่ 2564 เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ พร้อมมอบปฏิทินจีน

หลังจากที่ เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ เคยนำเสนอข่าว ตอนที่ ‘ตี๋’ ธนพล จารุจิตรานนท์ ดารา-นักแสดง วัยรุ่นที่กำลังมาแรงตอนนี้ มาร่วมทำบุญ ทอดกฐิน ปี 63 ณ วัดป่าลาน จ.เชียงใหม่ ที่ผ่านมา
..อ่านข่าว (มีคลิป) ‘ตี๋ ธนพล-เต้ ดาวิชญ์’ ดารานักแสดง ร่วมกับครอบครัวและแฟนคลับ ทำบุญทอดกฐินวัดป่าลาน (ลานทอง) จ.เชียงใหม่ https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1488985/

วันนี้ (11 มี.ค. 64) น้องได้มาสวัสดีปีใหม่ 2564 เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ พร้อมมอบปฏิทินจีน ให้ชาวเชียงใหม่นิวส์

ส่วนประวัติ ของธนพล จารุจิตรานนท์ ชื่อเล่น ตี๋ เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2537 โดยน้องตี๋เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากการประกวด cool boy cute by gpad โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ผลงานการแสดงเรื่องแรก Part time The Seies วัยกล้าฝัน ในปี พ.ศ. 2559 และเป็นที่รู้จักจากการแสดงซีรีส์วายชื่อดัง อย่างบท ‘หมอบีม’ ใน เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series และจบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ทั้งนี้ตี๋ ธนพล เป็นคนชอบทำบุญ ทั้งกับวัดและโรงพยาบาลเชียงใหม่ อยู่เสมอ โดยช่วงโควิด-19 ระบาดที่ผ่านมา น้องและครอบครัวได้ไปช่วยทำอาหารเลี้ยงบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สันป่าตอง 

โดย ตี๋น้อย เป็นหนุ่มเหนือ บ่าวสันป่าตอง เกิดวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2537 ที่ จ. เชียงใหม่ โดยเป็นบุตรคนกลาง มีพี่สาว 1 คน และน้องชาย 1 คน ตี๋จบการศึกษาระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษาตอนต้น จากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย และจบมัธยมปลาย จากวารีเชียงใหม่ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะสังคมศาสาตร์ ภาควิชาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ความสามารถพิเศษ คือ บาสเก็ตบอล ทั้งๆที่ตี๋ไม่ค่อยชอบเล่นกีฬา แต่บาสเก็ตบอลเป็นกีฬาที่ตี๋เล่นได้ดีที่สุด และการร้องเพลง โดยที่ตี๋มีเสียงโทนต่ำที่เป็นเอกลักษณ์ และมีหน้าตาที่เป็นที่นิยม จึงทำให้มาเป็น 1 ใน 5 สมาชิกบอยแบนด์ SBfive ในตำแหน่ง หน้าตาของวงและร้องเสริม ( Visual and Support vocal) นอกจากนี้ ตี๋ยังมีกิจการส่วนตัวเป็นรีสอร์ตและร้านน้ำ อยู่ที่ จ.เชียงใหม่
ขอบคุณ ภาพ Facebook :Tee Jurujitranon / Cheva Gallery

..ผลงาน ตี๋ ปี 2559 Part time The Seies วัยกล้าฝัน ช่อง 9
2560 เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ช่องวัน 31
2562 Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม ช่อง 3 ผลงานเพลงมากมายจากวง บอยแบนด์ SBfive แฟนคลับทั้งไทยและจีน และในปี 2563 มี SUPERNOVA คอนเสิร์ตระเบิดจักรวาล” กับการรวมตัวกันครั้งแรกของ 12 หนุ่มดาวรุ่งสุดฮอต​จากช่อง 3 และในปีนี้ 2564 มีถ่ายทำ ละครคุณหมีปาฏิหาริย์ ช่อง 3 HD ฝากติดตามผลงาน และเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ จะเกาะติด และนำเสนอต่อไป ขอบคุณภาพจากเฟสบุค @Tee Jurajitranon

ร่วมแสดงความคิดเห็น