(มีคลิป) กองกำลังผาเมือง จับกุมหญิงสาว 6 คน ขณะลอบขนยาเสพติด พื้นที่ชายแดนฝาง จ.เชียงใหม่ พบทั้งยาบ้า , เฮโรอีน และฝิ่นดิบ

ช่วงเช้ามืดวันนี้ ทางกองร้อยทหารม้าที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 5 กองกำลังผาเมือง ได้ร่วมกันจับกุมหญิงสาว 6 คน พร้อมของกลางยาเสพติด ขณะจัดกำลังพล ปฏิบัติภารกิจลาดตระเวนเฝ้าตรวจ บริเวณเส้นทางหลังหมู่บ้านปางม้า ต.แม่งอน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

โดยขณะลาดตระเวนตรวจพบบุคคลต้องสงสัย จำนวน 6 คน เดินเข้ามาตามเส้นทางในภูมิประเทศทางด้านหลังหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 4,067 เม็ด, เฮโรอีน น้ำหนักประมาณ 250 กรัม และยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (ฝิ่นดิบ) น้ำหนักประมาณ 39 กิโลกรัม ตกอยู่บริเวณพื้นที่เกิดเหตุ และซุกซ่อนมาตามร่างกายของบุคคลดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไว้

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้ต้องหาเป็นหญิงสาว อายุ 20-30 ปี โดยรับสารภาพว่าได้ทำการซุกซ่อนของกลางยาเสพติด ทั้งยาบ้า,เฮโรอีน และฝิ่นดิบ มาตามสัมภาระและในร่างกาย เพื่อที่จะลักลอบนำเข้าไปในพื้นที่ โดยอาศัยช่องทางธรรมชาติ ติดกับชายแดน แต่ไม่นึกว่าจะมาเจอเข้ากับเจ้าหน้าที่ ที่กำลังลาดตระเวน จึงถูกจับกุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมด โดยหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว พร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้กับ สภ.ฝาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น