หนุ่มชาวสุพรรณวิทยากรผสมสีวิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่ง บึ่งรถกระบะชนรถเก๋ง ร่างกระเด็นออกนอกรถดับอนาถ

เมื่อเวลา 00.30 น.กลางดึกคืนวันที่ 14 มี.ค.2564 พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนกับรถยนต์เก๋งที่บนถนนสายป่าป๋วย-หนองปลาสวาย ก่อนถึงฟาร์มไก่เบรทาโกร บ้านน้ำเพอะพะ หมู่ 10 ต.บ้านโฮ่ง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.เวียงกานต์ ที่เกิดเหตุบนถนนพบศพผู้ชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตซึ่งกระเด็นออกจากรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ที่ได้พลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างถนนสภาพด้านซ้ายพังทั้งแถบ ล้อหน้า และล้อหลัง ระเบิดทั้งสองล้อ มีถังสีตกกระจายเกลื่อน ส่วนบนถนนมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียนชียงใหม่ สภาพด้านคนขับพังยับเยิน คนขับเป็นผู้หญิงมีลูกชาย นั่งคู่มาด้วยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ต่อมาทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายสิทธิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 6 ต.ห้วยขมิ้น อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

ทั้งนี้จากการสอบสวนสาเหตุในเบื้องต้นทราบว่า นายสิทธิชัย จะมาเป็นวิทยากรผสมสีให้กับนักศึกษาที่วิทยาลัยการอาชีพบ้านโฮ่งในวันที่ 15 มี.ค.2564 นี้ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ พร้อมภรรยากลับมาจากไปรับประทานอาหารในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้ามาบ้านห้วยกานต์มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางมืด ได้ชนกับรถยนต์เก๋ง โดยมีผู้หญิงเป็นคนขับ และลูกชายนั่งคู่มาด้วย อย่างแรงทำให้ล้อรถยนต์กระบะทั้งล้อหน้า และล้อหลังระเบิดรถพลิกคว่ำหลายตลบ ร่างของนายสิทธิชัย กระเด็นออกจากรถเสียชีวิต ส่วนภรรยาที่นั่งคู่มาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เช่นเดียวกับผู้หญิงสาวกับลูกชาย บาดเจ็บเล็กน้อยดังกล่าว ส่วนศพนายสิทธิชัย ทางพนักงานสอบสวนได้มอบหมายให้ หน่วยบรรเทาฯ อบต.เวียงกานต์นำส่ง รพ.บ้านโฮ่ง และจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น