ยิ่งใหญ่ยืนหนึ่งรับซัมเมอร์ทั่วประเทศ แคมเปญ “Central Summer Plays” ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย 19 มี.ค. – 4 พ.ค. 64

ยิ่งใหญ่ยืนหนึ่งรับซัมเมอร์ทั่วประเทศ เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 180 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “Central Summer Plays” กระตุ้นภาคธุรกิจท่องเที่ยว และบริการทั้งระบบ ผนึกผู้ประกอบการกว่า 450 ราย จัดมหกรรม Thailand Travel & Lifestyle Fair ดัน “ไทยเที่ยวไทย” ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย 19 มี.ค. – 4 พ.ค. 64

• สร้าง Multiplier Effect ให้ภาคการท่องเที่ยวและบริการของประเทศ ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร สปา ทรานส์ปอร์ต สายการบิน เรือหรู รถเช่า และธุรกิจบริการอื่นๆ ส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบข้ามภูมิภาค (Cross-region) เพื่อกระจายรายได้ทั่วประเทศ

• ชูกลยุทธ์ Experiential marketing ครบทุกความสนุก เปลี่ยนศูนย์การค้าให้ทุกมุมเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ รวมถึงไฮไลท์อีเว้นท์ที่สนุกทุกรูปแบบ อร่อยกับเมนูรับซัมเมอร์ โปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ cash back สูงสุด 13% หรือรับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 1,000 บาท และเตรียมงานสงกรานต์ยิ่งใหญ่แบบ ‘ไทยนิยม’ ทุกรส

ร่วมแสดงความคิดเห็น