ททท.แม่ฮ่องสอน ชวนสายบุญ “ไหว้พระธาตุเมืองงาม นามสามหมอก” เสริมมงคลชีวิต

ขอเชิญสายบุญทุกท่านร่วมกิจกรรม “ไหว้พระธาตุเมืองงาม นามสามหมอก” ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 ร่วมไหว้พระธาตุดอยกองมู เพื่อร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตร ชมการแสดงชนเผ่า และรับของที่ระลึก “ตาแหลวมงคล” ที่ผ่านการอธิษฐานจิตเจริญภาวนาพิธี โดยความเมตตาจากท่านเจ้าคณะจังหวัดแม่ฮ่องสอน ท่านเจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยกองมู (พระสุมณฑ์ศาสนกิตติ์) พร้อมคณะสงฆ์ในพื้นที่ เพื่อมอบให้กับผู้มาสักการะพระธาตุดอยกองมู ชมการแสดงทางวัฒนธรรมจากชนเผ่า สักการะพระบรมสารีริกธาตุจากประเทศศรีลังกา ที่วัดปางหมูที่ได้รับพระราชทาน เยี่ยมชมวัฒนธรรมจีน และทานอาหารจีนยูนนานที่บ้านรักไทย แวะชิมกาแฟ WC COFFEE และไร่หวานซึ้ง เที่ยวชมสวนเกษตร และเข้าร่วมพิธีสืบชะตาสวดมนต์ภาวนาบูชาพระธาตุ ไหว้พระธาตุ แบบ New Normal ทั้งขอพรเสริมมงคลชีวิต เสริมการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ให้ปัง เฮง ตลอดปีฉลู

ทริปไหว้พระธาตุ เที่ยววันเดียว จัดให้ในราคา 499 บาท/ท่าน (ราคานี้รวมรถตู้ อาหารกลางวัน ณ บ้านรักไทย)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.แม่ฮ่องสอน โทรศัพท์ 053-612982 หรือ Maehongson T.N Family Tour (คุณอร) 081-9512085 และ (คุณเน็ต) 086 – 4259256

นอกจากนี้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ยังมีความโดดเด่นเรื่องของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศิลปะวัฒนธรรม วิถีชีวิตของผู้คนที่เต็มไปด้วยศรัทธาความเคารพนับถือพุทธศาสนา นำมาซึ่งความเป็นอยู่ของผู้คนอย่างเรียบง่าย ซื่อสัตย์ ยึดถือในคุณงามความดี อันเป็นวิถีสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน อีกทั้งมีวัดวาอารามที่ประดิษฐานของพระธาตุในหลายๆ อำเภอได้แก่ วัดพระธาตุจอมแจ้ง ,วัดพระธาตุแม่เย็น ที่อำเภอปาย พระบรมสารีริกธาตุ ที่วัดปางหมู , วัดพระธาตุดอยกองมู อำเภอเมือง และอำเภอแม่สะเรียง เป็นหัวเมืองการค้าทางตอนใต้ของจังหวัด เป็นที่ประดิษฐาน ของพระธาตุสี่จอม (สี่จ๋อม จ๋อมเป็นภาษาท้องถิ่นแปลว่ามุม=สี่มุมเมือง) ได้แก่วัดพระธาตุจอมแจ้ง วัดพระธาตุจอมทอง วัดพระธาตุจอมกิตติ และวัดพระธาตุจอมมอญ


#ไหว้พระธาตุเมืองเหนือเสริมมงคลชีวิต
#gonorththailand
#ไฟล์ทบังคับไม่มีกิจห้ามพลาด
#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
#ทริปไหว้พระธาตุ
#ตาแหลวมงคล
#ททท.แม่ฮ่องสอน
#ไหว้พระธาตุเมืองงามนามสามหมอก

ร่วมแสดงความคิดเห็น