KOGI Korean Restaurant ร้านอาหารเกาหลีเจ้าเดิม เพิ่มเติมคือ โซนตกกุ้ง พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารไทย‼️

อัพเดทด่วนๆ เป็นนักกินต้องห้ามตกข่าว “โคกี” ร้านอาหารสไตล์เกาหลี เพิ่งเปิดโซนใหม่เอาใจคนชอบกุ้ง ให้ลูกค้าได้เอนจอยกับกิจกรรมตกกุ้งสดๆ จากบ่อ และกุ้งที่ตกได้ยังสามารถนำไปย่างทานได้ โดยจ่ายค่าบริการเพิ่มเพียงแค่ 30 บาท


มาร้านเดียวแต่กินได้ถึงสองชาติ‼️  นอกจากอาหารเกาหลี ทางร้านยังได้เพิ่มเมนูอาหารไทยเข้ามาอีกเพียบ ความอร่อยไม่แพ้ฝั่งอาหารเกาหลี เพราะเชฟประจำครัว เป็นเชฟผู้มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี


รสชาติไทยถึงใจแน่นอน  มีทั้งเมนูทอด ยำ ผัด นึ่ง อาหารจานเดียว ไปจนถึงหม้อไฟอย่าง “ต้มยำกุ้ง” สุดจัดจ้าน เมนูนี้แนะนำเลย เพิ่มเส้นมาม่าเกาหลีนุ่ม ๆ หนึบ ๆ เข้าไป เพิ่มไข่เยิ้มๆ สักหน่อย อร่อยครบ
“ปลานึ่งมะนาว” ก็ดี๊ดี ตักเนื้อปลานุ่มๆ ทานเข้าไปได้ความครบรสจากน้ำปรุงรสที่กลมกล่อม จี๊ดจ๊าดต่อกับเมนู “ต้มแซ่บกระดูกอ่อน” ที่เป็นกระดูกอ่อนจริงๆ เคี้ยวง่ายไม่เมื่อยกราม! นอกจากที่กล่าวมานี้ยังมีเมนูอีกหลากหลายรอให้คุณได้ไปลิ้มลองรสชาติด้วยตัวเองที่ KOGI Korean Restaurant ถ.เจริญประเทศ ช้างคลาน เชียงใหม่

ไหนใครดูรูปแล้วท้องร้องบ้าง ทางเรามีรางวัลมาแจก ร่วมลุ้นเป็นผู้ โชคดี รับฟรี ต้มยำกุ้งจำนวน 4 ที่ (รางวัลที่ละ 2 ท่าน) ง่ายๆ เพียงกดไลก์เพจ KOGI Korean Restaurant, บ่อตกกุ้ง KOGI และ Chiang Mai Foodie ที่กินเชียงใหม่ แท็กเพื่อนที่เป็นนักกินในคอมเม้นท์ และแชร์โพสต์ (เปิดการแชร์เป็นสาธารณะ) ลุ้นเป็นผู้โชคดี 4 ท่าน  ไปอิ่มอร่อยที่ร้านกันได้เลย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม
อาหารไทยราคาตามเมนู
** ตกกุ้ง (ราคา 100 บาทต่อชั่วโมง) **
บุฟเฟต์เกาหลี ท่านละ 230 บาท (เวลาทานบุฟเฟต์ 2 ชั่วโมง)
เด็กอายุไม่เกิน 2 ขวบ ทานฟรี
อายุ 2 – 9 ขวบ ท่านละ 150 บาท
(ราคาไม่รวมเครื่องดื่ม)

เวลาเปิดให้บริการ
จันทร์-ศุกร์: 11.30 น. ถึง 23.30 น.
เสาร์-อาทิตย์: 11.30 น. ถึง 23.00 น.
โทรศัพท์: 053276006​ (สามารถโทรจองโต๊ะ หรือจองทาง inbox เพจ)
เพจร้าน: KOGI Korean Restaurant & บ่อตกกุ้ง KOGI
แผนที่: https://g.page/KOGI-Restaurant?share วิ่งเส้นถนนเจริญประเทศ มุ่งมาทางสะพานเม็งรายอนุสรณ์ เลยรร.มงฟอร์ตประถม ร้านอยู่ซ้ายมือ ติดกับร้านพัฒนายนต์

ร่วมแสดงความคิดเห็น