เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดให้เข้าชม Tiger World อาณาจักรเสือ และสิงโต พร้อมมอบเป็นของขวัญต้อนรับปิดเทอม

วันที่ 26 มีนาคม 2564 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดให้เข้าชม Tiger World อาณาจักรเสือ และสิงโตหลากหลายสายพันธุ์ เพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับปิดเทอมนี้

นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหารพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการ สำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวว่า เนื่องจากตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมของน้องๆ หนูๆ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจึงได้มอบของขวัญให้เป็นของขวัญวันปิดเทอม โดยเปิดให้เข้าชม Tiger World อาณาจักรเสือ และสิงโตที่มีหลากหลายสายพันธุ์ ให้ได้ใกล้ชิดสุด Exclusive และสามารถมองเห็นอิริยาบถของบรรดาเจ้าป่า ผ่านกระจกใส ทั้งเสือดำ, เสือโคร่ง, เสือโคร่งขาว และสิงโต

ซึ่งสามารถเข้าชมได้ทุกวัน ณ อาคาร Tiger World ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.30 น. และในช่วงปิดเทอมนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ขอเชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆ หนูๆ มาสร้างเวลาแห่งความสุข สร้างประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันได้ทั้งครอบครัว เพราะมาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี นอกจากจะเป็นการพักผ่อนจากการเรียนแล้ว เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ยังมีกิจกรรมอีกหลากหลายไว้ให้น้องๆ หนูๆ ได้มาเที่ยวเล่น แต่ก็ยังแอบแฝงไปด้วยการเรียนรู้ ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน เช่น ได้สัมผัสสัตว์เล็กที่ไม่สามารถสัมผัสได้เองจากสถานที่ทั่วไป ได้เห็นพฤติกรรมของเหล่าสัตว์นักล่า การแสดงโชว์จากเสือ รวมถึงกิจกรรม และการแสดงต่างๆ ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

ทั้งนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ยังคงเน้นย้ำมาตรการเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19 อย่างต่อเนื่อง โดยนักท่องเที่ยวต้องลงทะเบียนจองการนั่งรถชมสัตว์ ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น https://faceticket.net/queues/night-safari/ และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง พร้อมให้ความร่วมมือในการตรวจคัดกรองก่อนการเข้าใช้บริการ รวมทั้งปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น