สาวขับเก๋งชนท้ายรถ จ.ย.ย. ก่อนหักพุ่งชนต้นไม้ บาดเจ็บที่เกิดเหตุ 3 ราย จนท.เข้าช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.

ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.40 น. วันที่ 27 มี.ค.64 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจเชียงใหม่ พร้อมแพทย์ฉุกเฉิน เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ หลังรับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ แล้วหักพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเลียบทางรถไฟ เยื้องกับบ้านพักรถไฟ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน งพ 4878 เชียงใหม่ สภาพชนเข้ากับต้นไม้ ด้านหน้ารถพังเสียหาย และกันชนด้านหลังหลุดออกมาจากตัวรถ โดยภายในพบหญิงสาวคนขับได้รับบาดเจ็บ 1 ราย นอกจากนี้ พบรถจักรยาน ยนต์ ยามาฮ่า N MAX สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีร่องรอยถูกชนด้านท้ายรถพังเสียหาย พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 40-50 ปี และหญิง อีก 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาล และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

โดยจากการสอบถามสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุมี น.ส.อภพิวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุได้ขับออกมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และขับมาตามเส้นทางถนนสายเลียบรางรถไฟ มุ่งหน้าไปยังพื้นที่ อ.สารภี ซึ่งระหว่างทางถนนสายนี้ค่อนข้างมืด โดยขณะขับมาได้มีรถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้า แต่เจ้าตัวไม่ทันสังเกตมองเห็น ทำให้รถเกิดพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีผู้บาดเจ็บฝ่ายชายเป็นคนขับขี่ และฝ่ายหญิงซ้อนท้ายมา ก่อนที่ทางหญิงสาวที่ขับรถเก๋งจะตกใจ หักพุ่งไปชนเข้ากับต้นไม้ริมทางอีก จนเป็นเหตุให้ด้านหน้ารถชนเข้ากับต้นไม้อย่างจังได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาทำการจงตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่นำรถชักลาก เพื่อนำทรัพย์สินในที่เกิดเหตุไปเก็บรักษา พร้อมทั้งจะได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น