เปิดอาชีพใหม่ยุคโควิด “รับจ้างนอนพิสูจน์ผี”

จากกรณีที่มีกระแสบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ เหตุเกิดจากการมีผู้เสียชีวิตในห้องพัก ทำให้คนไม่กล้าเข้ามาเช่าห้องอยู่ต่อ จึงทำให้เป็นเรื่องที่ได้รับตวามสนใจเป็นอย่างมากและเกิดสิ่งผิดปกติลี้ลับมากมาย

ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อปิยวัฒน์ แก้วศิริ นำ-มา-ทำ ได้โพสต์ไอเดียสุดแปลกผ่านกลุ่ม “สถาปนิกคิด อะไร” ระบุว่า “จากข่าวที่มีคนปลิดชีพตัวเองที่หอพัก ส่งผลเดือดร้อนไปทั่ว ผมมองเห็นลู่ทาง เพราะว่างๆ จ้างเหอะ” ใครเพิ่งถอยห้องใหม่ หรือจะย้ายห้อง ถ้าไม่แน่ใจ กลัวว่าจะมีผีอยู่ไหม ผมรับจ้าง Test Sleep (ทดลองนอน) โดยจะอยู่แต่ในห้องเป็นเวลา 24 ชม. นับรวมนอนและตื่น อยู่แต่ในห้องตะโกนท้าทายทุกๆ 30 นาที คิดราคา 24 ชม./1,200 บาท “อยากTest กี่วัน กี่เดือน กี่ปี ผมรับหมด สาบาน มาจริงจัง ไม่มีจะแ-กละคร้าบบบ อีกอย่าง อยากเจอจะจะจริงๆ สักครั้ง”

หลังจากที่มีกระแสอาชีพรับจ้างนอนพิสูจน์ผี ส่งผลให้คุณปิยวัฒน์ แก้วศิริ ได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมาก และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม ส่วนใหญ่ผู้คนแสดงความคิดเห็นว่า ไม่เลือกงานไม่ยากจน ไม่มีคาถาแต่มียานอนหลับ ถ้าเจอผีฝากขอ 3 ตัวตรง เรียกได้ว่าอาชีพนี้เป็นที่ฮือฮาในยุค covid 19

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น