Fleur cafe & Eatery อ.แม่ริม ทุ่งหลวง จ.เชียงใหม่

อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง และข้อความพูดว่า "FOODIE Fleun CAE&EATERY & EATERY 09:00-18:00 18:00 น. 09:00 heur พิกัดร้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่"
Fleur cafe & Eatery
งานนี้สายคาเฟ่ห้ามพลาด เพราะแอดมินเจ่เจ้คอนเฟิร์มเลยว่าร้านนี้
“ดีย์เด็ดมาก” ตั้งแต่บรรยากาศสวนสวย ๆ ? มีกิมมิคแต่ละโซนให้ถ่ายรูปรัวๆ เกียมชุดไปสักสามเซท ? ถ่ายรัว ๆ ไปเลยทุกมุม ? สวยทุกโซน และที่พลาดไม่ได้คือเรื่อง #ของกิน เครื่องดื่ม ขนมหวาน? อาหารไทยเทศ ? โดยเชฟมากประสบการณ์ดีกรีเลอกอร์ดองเบลอ สั่งสมประสบการณ์จากร้านมิชลินบินกลับมารังสรรค์แต่ละเมนูให้กับที่นี่โดยเฉพาะไม่ได้ดีแค่หน้าตา แต่รสชาติก็ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ?
อาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้ และกลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม และข้อความพูดว่า "6 FOODIE"
” Fleur cafe & Eatery ”  (Fleur เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า ดอกไม้) สมชื่อเค้าจริงๆ ค่ะ สวนสวยๆ ดอกไม้งดงาม บางต้นเจ่เจ้ก็เพิ่งเคยเห็น อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายสไตล์สวนดอกไม้ในอังกฤษ
โดยช่วงเช้าจะเปิดเป็นBrunch มีซิกเนเจอร์เก๋ๆอย่างเมนู Egg Benedict ที่ไม่เหมือนที่ไหน เค้าไม่ได้ใช้อิงลิชมัฟฟินแบบที่อื่นนะ  ที่นี่ใช้ Roesti Potatoes มาขึ้นทรงแพนเค้กเพื่อใช้ทานแทนขนมปัง เข้ากันได้ดีกับซอส Hollandaise แถมความหรูหรากรุบกรับจากการท็อปด้วยไข่ปลาเฮอร์ริ่งอีกด้วย
อันนี้คือแปลกใจมากแม่ ชื่อว่า #ริโซ่ซอสหมึกดำ ดูผ่านๆ ก็คิดว่าข้าวก่ำ ข้าวสีนิล คือที่เห็นเป็นเมล็ดข้าวสีดำ พีคตรงเค้าเฉลยมาว่าคือพาสต้ารูปข้าว (เปิดโลกอีกแล้วจย้าาา) ตอนทานจะกรุบๆ ไม่ได้ใช้ข้าวริซอตโต้แบบปกติอะนะ ใช้เบสซุปสต้อกจากกุ้งและปลาในการเคี่ยวริซอตโต้ พร้อมขนความเป็นทะเลแบบที่ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องประทับใจในทุกคำที่ทานเมนูนี้แน่นอน
ขนมปังของที่นี่  ก็ทำเอง ทีเด็ดก็ต้องที่ ขนมปังเชียร์บัตต้าที่ทางร้านขึ้นรูปเองทุกขั้นตอน คนรักขนมปังและเบเกอรี่ย่อมเข้าใจดีว่า ขนมปังที่อบใหม่ๆหอมกรุ่นขนาดไหน ที่ร้านมีเนยรูปดอกไม้สัญลักษณ์ของทางร้านให้ทานคู่กันด้วยพิเศษไปอี๊กนี่ยังมีเค้กมะพร้าวด้วยที่รูปทรงก็คือมะพร้าวเลยฮะ อันนี้เจ่เจ้เลิฟมาก เพราะเนื้อเค้กละมุนและเบาไม่รู้สึกเลี่ยนเลย
อาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน และสตรอว์เบอร์รี
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "CHIANG MAI FOODIE heur RY"
อาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน
อาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน
ตามมาด้วยมูสมะม่วงที่ทางร้านใช้มะม่วงแท้ๆ ทุกคำที่ทานจึงหอมเนื้อมะม่วงสุกหวานกำลังดี
และเอาใจสายช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ที่เค้กช็อกโกแลตแอบเสริมทัพเฮเซลนัทมาเรียกสีสันความกรุบกรับให้อีกด้วย
เรียกได้ว่า ขนมทุกชิ้นของที่นี่ สวยถูกตาถูกใจ จะสายถ่ายภาพหรือสายกินก็ไม่มีผิดหวัง เพราะสวยทั้งหน้าตาและรสชาติอร่อยถูกใจ โอ้ยดีมากจนเจ่เจ้บรรยายยังไงก็ไม่หมด
ใครที่อยากไปร้าน Fleur cafe&Eatery อ.แม่ริม ทุ่งหลวง ซอย 4 แนะนำว่าไปช่วงเช้าๆนะบรรยากาศดีมากกกกก ? จอดรถได้ทั้ง ซอยทุ่งหลวง 3 และ 4
เปิดทุกวัน 09:00 – 18:00 น.
เพจร้าน : Fleur Cafe & Eatery
อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม และข้อความพูดว่า "CHIANG MAI FOODIE"
อาจเป็นรูปภาพของ ตาราง และสถานที่ในร่ม
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
อาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้ และกลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และแหล่งน้ำ
อาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้ และแหล่งน้ำ
อาจเป็นรูปภาพของ แหล่งน้ำ, ต้นไม้ และธรรมชาติ
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
อาจเป็นรูปภาพของ ธรรมชาติ และต้นไม้
อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง และต้นไม้

ร่วมแสดงความคิดเห็น