(มีคลิป) คืบหน้า กรณีหนุ่มแม่แจ่ม หึงโหดใช้มีดแทงคอแฟนสาวเสียชีวิตภายในรถก่อนจะรมควันฆ่าตัวตายตาม ล่าสุดเช้าวันนี้ ญาตินิมนต์พระสงฆ์มาเชิญวิญญานผู้ตายกลับบ้านเกิด

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 1 เมษายน 64 นางบุปผา อายุ 37 ปี พร้อมญาตินิมนต์พระสงฆ์ 4 รูปจากวัดบ้านทับ ตำบลท่าผา อำเภอแม่แจ่มมาประกอบพิธิเชิญวิญญาณนายวสุภัทร อายุ 35 ปี กลับบ้านเกิดที่อำเภอแม่แจ่มจังหวัดเชียงใหม่ตามความชื่อของชาวล้านนา โดยทางญาติได้เตรียมข้าวปลาอาหาร หมากพลู น้ำขมิ้นส้มป่อย และสะตวง (พิธีส่งข้าวให้ดวงวิญญาน) มาใช้ในการเชิญวิญญาน ใช้เวลาประมาณ 3O นาทีจึงทำพิธีเสร็จ

นางบุปผา อายุ 37 ปี ญาติของนายวสุภัทร เปิดเผยว่าวันนี้ตนพร้อมญาติคนอื่นเป็นตัวแทนของครอบครัวนายทศพล มาทำพิธี เนื่องจากพ่อกับแม่ของนายทศพลอายุมากแล้ว พ่อก็เป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ได้ทำให้ทางญาติต้องมาทำพิธีแทน โดยขับรถออกจากบ้านในพื้นที่อำเภอแม่แจ่มตั้งแต่แปดโมงเช้าเพื่อมาทำพิธีนี้ บริเวณที่พบศพ จอดอยู่ หน้าหอพัก ซ.โพธาราม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่

ก่อนหน้านี้หลังทราบข่าวทุกคนต่างตกใจที่ทราบว่านายวสุภัทร ได้ฆ่าแฟนสาวตาย และรมควันตัวเองตายตามภายในรถเก๋ง ซึ่งยอมรับว่านายทศพลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์หึงหวงแรง รักแฟนสาวคนนี้มาก แต่ก็ไม่คาดฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ยอมรับว่าครอบครัวยังเสียใจกับเหตุการณ์นี้อยู่ ส่วนศพของนายวสุภัทร นั้นทางครอบครัวได้นำศพออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ตั้งแต่เย็นวานนี้แล้วไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านทับ ก่อนที่วันที่ 2 เมษายน ช่วงบ่ายจะมีการประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่สุสานม่อนคีรีมูล อำเภอแม่แจ่ม

ส่วนบรรยากาศที่หอพักของผู้ตายวันนี้ ทางเจ้าของหอก็ได้มีการรื้อข้าวของรื้อที่นอน เพื่อทำความสะอาดใหม่ทั้งหมดโดยบรรยากาศภายในหอก็ยังเงียบเหงาเพราะคนที่พักในหอต่างพากันไปทำงาน และยังมีการหวาดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่มีใครกล้าให้สัมภาษณ์ เพราะจุดเกิดเหตุนั้นห่างจากหอพักประมาณ 300 เมตร และกลิ่นศพที่เก็บไปแล้วเหลือเพียงคราบเลือดก็ยังมีกลิ่นโชยมาเป็นระยะๆ ใครเดินผ่านต้องปิดจมูก และสวมหน้ากากอนามัย
ส่วนครอบครัวของฝ่ายหญิง คือ นส.เบญจพร  อายุ 24 ปี วันนี้ทางญาติก็ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุตั้งแต่เช้าก่อนที่จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.ช้างเผือเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ

สำหรับนายวสุภัทร ผู้ตายนั้นก่อนที่จะมาคบกับแฟนสาว คือนางสาวเบญจพร หรือแหม่มนั้น เคยถูกจำคุกข้อหาฆ่าผู้อื่นตายมาแล้วสองคดีเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 และมาทำงานที่โรงงานน้ำดื่มแห่งหนึ่งในอำเภอสารภี ก่อนที่จะมาคบกับนางสาวแหม่ม และมาพักที่หอพักนี้ประมาณปีกว่า กระทั่งมาก่อเหตุฆ่าแฟนสาว และรมควันฆ่าตัวตายตาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น