จ.ลำพูน จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้แคมเปญ แอ่วม่วน กิ๋นลำ @ลำพูน

วันนี้ (1 เมษายน 2564) นายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมหน่วยงานต่างๆ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หลังจากผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 ให้นักท่องเที่ยวกลับมาเยือน จ.ลำพูน ภายใต้แคมเปญ “แอ่วม่วน กิ๋นลำ @ลำพูน” ซึ่งงานแถลงจัดขึ้นที่ ร้านอาหารสวนไผ่นายยิ้ม อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน
เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง ร่วมกับชมรม ร้านอาหารจังหวัดลำพูน นำเสนออาหาร (Gastronomy Tourism) ในการสร้างทางเลือกใหม่ให้เกิดการเดินทาง ท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่ม กิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564
จังหวัดลำพูน นั้นเป็นเมืองที่มีเสน่ห์ของวิถีอัตลักษณ์ การที่ได้มาเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดลำพูน ไม่ว่าจะแวะสักการะพระธาตุหริภุญชัย อนุสาวรีย์พระนางจามเทวี นั่งรถรางชมเมืองลำพูนแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวต่างๆอีกมากมายที่รอรับ รวมไปถึงการ ทานอาหารหลากหลายเมนูของจังหวัดลำพูน นอกจากจะมีรสชาติที่แสนจะอร่อยแล้วยังสามารถสะท้อนให้ได้รับรู้ถึง วิถีวัฒนธรรม ชีวิต ความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่จากอดีตจนถึงปัจจุบันได้อีกด้วย “ลำพูน” ยังคงเป็นเมืองที่เรียบง่าย สวยงาม และเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อีกมากมายให้ได้ค้นหา พร้อมที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน
สำหรับกิจกรรม “แอ่วม่วน กินลำ @ลำพูน” นั้น ก็คือ รับประทานอาหาร จากร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการที่มีป้ายสัญลักษณ์ สำหรับกิจกรรม “แอ่วม่วน กินลำ @ลำพูน” นั้น ก็คือ รับประทานอาหาร จากร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการที่มีป้ายสัญลักษณ์ พร้อมการนำเสนอรายการอาหารที่ขึ้นชื่อ ของจังหวัดลำพูน กว่า 44 เมนู จาก 44 ร้านค้า เมื่อทานครบทุกๆ 300 บาท รับ 1 คูปอง กรอกลุ้นโชคของรางวัล แพ็คเกจท่องเที่ยว ที่พัก แพ็คเกจเล่นกอล์ฟพร้อมที่พัก บัตรกำนัลอาหาร เครื่องซักผ้า ตู้อบไมโครเวฟ กี๊ฟเซ็ตความ งาม และอื่นๆ กว่า 160 รางวัล มูลค่ากว่า 130,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2564

ร่วมแสดงความคิดเห็น