ผัวใช้มีดแทงเมียดับ! สาเหตุจากความหึงหวงและถูกเมียไล่จากบ้าน จึงบันดาลโทสะก่อเหตุเศร้าสลด

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 เม.ย. 64 ร.ต.อ.หญิง เกวลีศิริ ผาสุขธรไพศาล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุผัวใช้มีดแทงเมียอาการสาหัส ที่บ้านเลขที่ 56 บ้านหนองด่าน ม.1 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา ก่อนออกตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย ที่เกิดเหตุพบร่างนางปีนคำ คำแก่น อายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 59 ม.1 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณช่วงท้อง นอนหงายอยู่บนถนนคอนกรีตหน้าบ้านดังกล่าว มีนายอินจันทร์ คำแก่น อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 56 ม.1 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย สามีของนางปีนคำรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าบ้านพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

อาสากู้ภัยได้พยายามช่วยปั้มหายใจยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา กู้ภัยจึงนำร่างของผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเกิดจากความหึงหวง และผู้ก่อเหตุเพิ่งถูกภรรยาไล่ออกจากบ้าน จึงบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐาน และดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตหลังการชันสูตรเสร็จสิ้นก็จะมอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น