สลด หนุ่มวัย 20 กว่าปี ขี่จักรยานยนต์ เสียหลักแฉลบร่างกระแทกฟุตบาตข้างทางเสียชีวต

วันที่ 2 เม.ย. 2564. เวลาประมาณ 02.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรถอะไรเฉี่ยวชน บริเวณหน้าศูนย์ยามาฮ่า นาก่วมเหนือ ถ.พหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง มีคนได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย เบื้องต้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง ออกตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบร่างชายไทยรายหนึ่งนอนจมกองเลือด ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียนลำปาง ล้มอยู่บนถนน สภาพพังเสียหาย ในจุดเกิดเหตุไม่พบมีรถคู่กรณีแต่อย่าง คาดว่าน่าจะเสียหลักแฉลบเอง

ต่อมา ทาง ร.ต.อ.ธนานพ กระเสาร์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร จึงรุดมาตรวจที่เกิดเหตุร่วมแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลลำปาง จากการตรวจสอบหลักฐานในตัวผู้เสียชีวิต ทราบว่าชื่อนายสุรสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ราษฎรบ้าน ม.1 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง สภาพผู้เสียชีวิตมีบาดแผลที่ใบหน้า และศีรษะ มีเลือดไหลนองบนพื้นถนนจำนวนมาก

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกดเหตุ พบมีรอยการเฉี่ยวชนตรงบริเวณขอบฟุตบาตข้างถนน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะนายสุรสิทธิ์ ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุ อาจจะเสียหลักแฉลบชนกันฟุตบาตรอย่างจัง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบพยานหลักฐานใกล้จุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป (ขอบคุณภาพ หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง)

ร่วมแสดงความคิดเห็น